รวบหนุ่มปวส.หื่นแอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาสาว

วันนี้(7มิ.ย.)ร.ต.ต.พินิจ  แก้วบุญเรือง รอง สวป.สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ พร้อมด้วย ด.ต.ทองใบ  คำมั่น ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม กำลังตรวจพื้นที่รับผิดชอบผ่านมาทางหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใน ย่านสำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียหายได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุแอบใช้โทรศัพท์ มือถือถ่ายคลิปใต้กระโปรงหญิงสาว เอาไว้ได้ ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบได้พบ น.ส. กุ้ง (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาชื่อดังย่าน ลาดกระบัง ยืนควบคุมตัวนาย กิตติภณ  กันทะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 / 1104 หมู่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เอาไว้ได้พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ โนเกียรุ่น 300  สีดำ จำนวน 1 เครื่อง จึงได้คุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

 

โดย น.ส.นี  ผู้เสียหายได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ตนกำลังเดินข้ามสะพายลอยมาที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวกับเพื่อนสาว โดยที่ไม่ทราบเลยว่ามีคนกำลังใช้โทรศัพท์แอบถ่ายคลิ๊ปใต้ กระโปรงของตนเองไว้ ตนและเพื่อนได้เดินมาที่ร้านตัดกางเกงเพื่อที่จะมาเอาชุดนักศึกษาที่ได้สั่ง ติดเอาไว้ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยังเดินทางมาใช้โทรศัพท์แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงของตนอีก จนกระทั้งจะออกจากร้านตัดเสื้อผ้าดังกล่าว ชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาทำทีขอทดลองส่งข้อมูล เข้าโทรศัพท์มือถือตน โดยอ้างว่าเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ ตนจึงได้ยอมให้ชายคนดังกล่าวส่งข้อมูล เข้าโทรศัพท์มือถือตน จนกระทั้งส่งใกล้เสร็จชายคนดังกล่าวได้รีบวิ่งหนีไป ด้วยความสงสัยตนจึงเปิดคลิปที่ชายคนดังกล่าวส่งเข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือตน เอง จึงได้ทราบว่าคลิปที่ชายคนดังกล่าวส่งเข้ามาที่เครื่องตนเป็นคลิ๊ปที่แอบ ถ่ายใต้กระโปรงของตนเองจนมองเห็นภาพใต้กระโปงของตนอย่างชัดแจ๋ว ด้วยความโมโหตนและเพื่อนจึงได้วิ่งไล่ตามชายคนดังกล่าวไปทันกันที่หน้าประตู ทางออกห้างดังกล่าว ตนจึงชกเข้าที่ใบหน้าชายคนดังกล่าวไปหลายครั้งพร้อมทั้งบอกให้ชาวบ้านช่วย กันคุมตัวเอาไว้ได้พร้อมโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว

 

จากการสอบสวนนาย กิตติภณ  ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนกำลังศึกษาอยู่ในระดับ ปวส.ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  และได้ก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของ น.ส.กุ้ง ผู้จริง  เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในชุดนักศึกษานุ่งกระโปรงสั้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ก่อความเดือดร้อนรำคราญให้แก่ผู้อื่น ก่อนควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

7 มิ.ย. 55 เวลา 23:29 5,929 8 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...