งานเข้า! หนุ่มบราซิลทาตัวเขียวเป็นเดอะ ฮัลค์ แล้วล้างไม่ออก

 






          เพราะกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์สแรงจนฉุดไม่อยู่ ทำให้ดีเจหนุ่มชาวบราซิลรายหนึ่งขอแปลงร่างเป็น เดอะ ฮัลค์ ยักษ์ตัวเขียวไปงานแฟนซีดูบ้าง งานนี้แม้ว่าจะได้รับเสียงฮือฮาจากคนในงาน แต่ใครเลยจะคิดว่า หลังจากกลับมาจากงานคราวนั้น เขาก็ได้กลายเป็นยักษ์ตัวเขียวสมใจ เพราะสีที่ใช้ทาตัวนั้นล้างยังไงก็ไม่ออกซะงั้น

          เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ดีเจหนุ่มรายนี้ คือนายเปาโล เฮนริค ดีเจหนุ่มวัย 35 ปี จากเมืองรีโอเดจาเนโร ได้เกิดปิ๊งไอเดียแปลงร่างเป็น เดอะ ฮัลค์ ยักษ์ตัวเขียวจากภาพยนตร์อเวนเจอร์สเพื่อร่วมงานแฟนซี จึงลงมือเปลี่ยนสีผิวทั่วร่างกายตัวเองให้เป็นสีเขียวทั้งหมด เพื่อเรียกความสนใจจากคนในงานแฟนซีที่เขาได้ไปเข้าร่วม ซึ่งก็นับว่าเขาได้รับความสนใจสมใจล่ะ แต่หลังจากกลับบ้านมา ดีเจหนุ่มสุดเท่รายนี้ก็ต้องร้อง โอ้ มาย ก้อด เมื่อพบว่าสีเขียวที่ตัวเองทาไว้ทั่วร่างนั้นล้างไม่ออก แม้จะขัด ๆ ถู ๆ อาบน้ำกว่า 20 ครั้งแล้วก็ตาม

          คราวนี้ก็เลยเดือดร้อนไปถึงแม่ เพื่อน ๆ และเพื่อนบ้าน ที่ต้องมาสลับกันขัด ๆ ถู ๆ ตัวเขาอยู่ทั้งวัน ด้วยความกังวลว่าสีอาจจะเป็นอันตรายต่อผิวหนังของเขา ซึ่งพอขัด ๆ ถู ๆ ไปเรื่อย ๆ สีก็เริ่มหลุดออกมาบ้าง แต่เขาก็ต้องใช้พลาสติกรองบนเตียงก่อนนอนในคืนนั้น เพื่อกันสีติดที่นอนไว้ด้วย และพอตื่นเช้ามาก็ต้องมารับการขัดถูต่อ จนกว่าสีจะออกเกือบหมดก็ใช้เวลาปาเข้าไปนานกว่า 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนของเขาได้เล่าว่า ก่อนหน้าวันงาน เฮนริคได้ไปซื้อสีทาตัวที่ร้าน และพบว่าไม่มีสียี่ห้อที่เขาเคยใช้ทาตัว จึงเปลี่ยนยี่ห้อโดยไม่รู้เลยว่า สีที่เขาซื้อมานั้นเป็นสีสำหรับทาเคลือบขีปนาวุธ และเรือดำน้ำ ก็เลยทำให้ต้องมาขัดถูจนตัวเปื่อยดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...