อนาถ! เผย19 วันสุดท้าย หนุ่มจีนติดยาเสพติด จนลงแดงตาย

 

อนาถ! เผย19 วันสุดท้าย หนุ่มจีนติดยาเสพติด จนลงแดงตาย

               ขึ้นชื่อว่ายาเสพติด ไม่ว่าใครได้ลองเสพก็ยากที่จะกลับมาเลิกเป็นปกติ บางรายเสพติดหนักจนกระทั่งร่างกายและจิตใจทรุดโทรม ถึงขั้นเสียชีวิต อย่างเช่นกรณีของ วู กุยหลิน ชายชาวมณฑลกวางตุ้ง อยู่ในบั่นปลายชีวิตหลังจากหลงผิดเข้าสู่วังวนแห่งยาเสพติด

โดยสื่อของจีนมีการเผยแพร่ภาพ 19 วันสุดท้ายของ นายวู กุยหลินระหว่างวันที่ 18 เมษายน จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ถูกขังภายในบ้านพัก ต้องนอนทุกข์ทรมานอย่างน่าเวทนา เนื่องจากโรงพยาบาลก็ไม่สามารถรักษาให้หายได้ แม้ว่าจะเกิดอาการอยากยาจนร่างกายทรมาน แต่ก็ไม่มีใครช่วยเหลือได้  จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เผาสิ่งของภายในห้อง และร้องไห้ขอความช่วยเหลือ

ร่างกายของเขาไร้เรี่ยวแรง หมดกำลังที่จะเดินไปไหนมาไหนได้ เขาพยายามคลานออกมจากบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเห็นจึงได้นำตัวกลับเข้าไปในบ้านพัก การกำรงอยู่ของเขาเพียงเพื่อรอวันตาย มีเพียงเพื่อนบ้าน และเพื่อนเอาอาหารมาให้ประทังชีวิต

24เมษายน เขาได้ยาเสพติดมาจากเพื่อน ทำให้ชีวิตที่ใกล้ตายดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง

แต่เมื่อถึงคืนวันที่ 26 เมษยน เขาก็เริ่มคิดถึงชีวิตที่ใกล้ไร้จุดจบ ด้วยการบันทึกข้อความบางอย่าง ให้กับคนอื่นๆได้เห็นถึงอุทาหรณ์ของการหลงติดยาเสพติด จนชีวิตต้องประสบชะตากรรมแบบเขา

10 พฤษภาคม นาย วู กุยหลิน จากไปอย่างสงบ เป็นอุทา่หรณ์ว่า ความทุกข์ทรมานจากการใช้ยาเสพติด ผลสุดท้ายจะลงเอยด้วยความโศกเศร้า ทั้งชีวิต และครอบครัว

31 พ.ค. 55 เวลา 17:55 4,818 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...