หนังใหม่เรื่องPiranha 3D เผยภาพสยอง

ปลาตัวนี้หน่ะเหรอ โห แค่หน้าตาก็น่ากลัวแล้ว

Piranha 3D เป็นผลงานของ อเล็กซองดร์ อาจา (The Hill Have Eyes, P2) ผู้กำกับที่คอหนังรู้ดีว่า หมอนี่ทำทุกทางที่จะทำให้คนดูสยองจนกินข้าวไม่ลง มาคราวนี้ก็ตามชื่อครับคือว่าด้วยปิรันย่าล้วน ๆ แถมยังมาเป็น 3D ซะด้วย

ใน Piranha 3D เรื่องเกิดขึ้นที่ทะเลสาปวิคตอเรีย ซึ่งกำลังจะมีงานแข่งกีฬาทางน้ำเกิดขึ้น แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีปิรันย่าพันธุ์ดึกดำบรรพ์โผล่มาสังหารโหดผู้คน และนายอำเภอหญิง จูลี่ ฟอเรสเตอร์(เอลิซาเบ็ธ ชู) ก็ยอมไม่ได้ที่จะให้อันตรายใด ๆ มากร้ำกรายนักท่องเที่ยว

เรื่องนี้ได้นักแสดงสมทบชื่อดังมาร่วมงานด้วยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อีไล ร็อธ(ผกก. Hostel 1&2), คริสโตเฟอร์ ลอยด์(ศจ. จาก Back to The Future), วิง เรมส์(MI:3), เจอร์รี่ โอคอนเนล(Mission to Mars), ริชาร์ด ไดรฟัส(พระเอก Jaws และ Mr. Holland’s Opus) ฯลฯ

ภาพด้านล่างนี้เป็นภาพบรรดาศพที่ถูกปลานิสัยไม่ดี แทะจนตัวเละลอยตามชายหาด รวมถึงฉากกรีนสกรีนที่จะถูกใส่ CGI เข้าไปภายหลัง ดูรวม ๆ แล้วก็ต้องบอกว่าทำออกมาเหมือนมากจนน่าตกใจบวกแหวะอยู่ไม่น้อย

** ทางเราคิดว่า มันออกจะแหวะ และสยองจนเกินไปครับ ขอเซ็นเซอร์เถอะ ใครอยากดูแบบอันเซ็นเซอร์ คลิกที่ลิ้งค์ล่างสุด เราเตือนคุณแล้วนะ

 


ลัลล้ากันก่อน


จ๊ากกกกก ทะเลเลือดเลย พี่น้อง


หลังความสูญเสีย


ขอเซ็นเซอร์นะครับ


โอ้ว แล้วยิ่งเป็นสามมิติ มันไม่มาแง่มกัดถึงปลายจมูกเราเลยเหรอครับ พี่น้อง ดูหนังสยอง แบบสามมิติเนี่ยนะ ไส้ทะลัก เลือดสาด


เมกอัพ เมพสุดๆ


ปลาทะลึ่งนะเนี่ย ปลากรอบหรือเปล่า


กรีนสกรีน

คลิกดูภาพแบบสยองที่นี่เลย http://www.aintitcool.com/node/43635

#Piranha #3D
nickapg
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
17 ม.ค. 53 เวลา 23:08 12,339 56 312
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...