รวบเดนคุกฆ่าข่มขืนชิงทรัพย์แม่เฒ่าวัย 74 ปี

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้(26พ.ค.) พ.ต.ต.ธีระวัฒน์ เหิงขุนทด สารวัตรเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 47ถนนแก้วเสนา ชุมชนเกตุแก้ว ต.วารินชำราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ศรีบุตตะ ผกก. พ.ต.ท.ชินโชติ พึ่งแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อัครพล รัศมีสว.สส. ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบศพนางบุญล้อม มรดก อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนด้านหลังร้าน สภาพศพมีร่องรอยถูกบีบคอจนเป็นรอยฟกช้ำ และร่องรอยการถูกข่มขืน อีกทั้งยังพบคราบอสุจิเปื้อนบริเวณอวัยวะเพศของผู้ตาย ส่วนที่หัวเตียงนอนและบริเวณชั้นวางของในร้านมีร่องรอยของการรื้อค้นกระจัด กระจาย จึงมอบให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ก่อนส่งศพไปให้แพทย์นิติเวชผ่าชันสูตร เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ และถูกข่มขืน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 20น.เศษของเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เห็น นายยุทธนา หรือหน่อย นิลดา อายุ 38 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 63/3 ชุมชนบ้านมั่นคง ต.วารินชำราบ ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับที่เกิดเหตุ มาป้วนเปี้ยนอยู่หลายรอบ จนมาพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้าน นายยุทธนา พบนอนหลับอยู่บนเตียง และที่กางเกงขาสั้นที่นายยุทธนาสวมใส่มีรอยเลือด ใกล้กันยังพบขวดสุราขาว 40 ดีกรี 2 ขวดบุหรี่ยี่ห้อหนึ่ง ที่คาดว่านำมาจากร้านของคนตาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน นายยุทธนาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนคนงานก่อสร้างเมื่อเหล้าหมดได้มาที่ ร้านของคนตายเพื่อขอซื้อเหล้าไปดื่มต่อ พบว่าร้านปิดจึงแอบปีนเข้าไปหลังร้านและพบผู้ตายที่อยู่บ้านคนเดียวตื่นขึ้น มาพบ จึงใช้มือบีบไปที่ลำคอและถูกคนตายกัดนิ้วมือ ทำให้ออกแรงบีบคออย่างแรงจนแน่นิ่งไป จากนั้นด้วยความเมาจึงทำการข่มขืนศพไป 2 ครั้ง ก่อนรื้อค้นได้เงินสด 20,000 บาทสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และคว้าเอาเหล้าขาวกับบุหรี่หลบหนีออกมา ก่อนไปเที่ยวตามแหล่งบันเทิงในตัวจังหวัด กระทั่งกลับมานอนพักจนถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาในทะเบียนอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ พบว่าเคยก่อคดีลักทรัพย์มากว่า 10 ครั้ง ล่าสุดศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือนเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงเดือนเศษก็มาก่อเหตุขึ้นอีก เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่มิใช่ภรรยา และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนคุมตัวดำเนินคดีต่อไป..

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...