กระแซะ'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่'เปิดใจด้านลับ!

 

 

 

จัดว่าเป็น 4 สาว ที่ถูกจับตามองชนิดที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนมีข่าวให้ติดตามตลอด สาว ๆ วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ซึ่งประกอบไปด้วย กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร ล่าสุดส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “ชอบเป็นของเธอ” ออกไป ก็เป็นที่พูดถึงความเซ็กซี่เหมือนเดิม
   
วันนี้ “พักไมค์” เลยขอดึงตัวพวกเธอมานั่งคุยถึงอีกมุมหนึ่งที่คนส่วนใหญ่คงอยากรู้ และยังไม่ค่อยรู้มาฝาก ไปลองฟังพวกเธอเล่ากันเลย
   
เรื่องงานตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง?
    
กิ๊ฟซ่า เผยว่า “ตอนนี้พวกเราก็มีซิงเกิลใหม่ล่าสุด ปล่อยออกมา 2 เพลงแล้ว “สวย เริ่ด เชิด...ยอม” กับ “ชอบเป็นของเธอ” มีมิวสิกวิดีโอทั้ง 2 เพลงไปเป็นที่เรียบร้อย
   
กิ๊บซี่ : “ของกิ๊บนอกจากเพลงแล้ว ตอนนี้ก็มีหนังเรื่อง “แฟนเก่า” ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 27 ส.ค.นี้ค่ะ”
   
ได้ข่าวว่ามิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุด โดนวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างรุนแรงเหรอ?
   
กิ๊ฟซ่า : “เรื่องนี้เราเข้าใจนะ ตอนก่อนที่จะทำมิวสิกฯเพลง “ชอบเป็นของเธอ” เราก็นั่งคุยกับทีมงาน ทุกคนจะพูดเหมือนกันว่า เซ็กซ์ แอพพีล เป็นจุดแข็งของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ฉะนั้นในการทำงาน ถ้าเรารู้จุดแข็งของเราแล้ว ก็ควรที่จะดึงมันออกมาใช้”
   
กิ๊บซี่ : “แล้วถ้าใครที่ได้ดูมิวสิกฯนี้แล้ว จะเห็นเลยว่าทั้งเนื้อเพลง เนื้อเรื่อง รวมไปถึงองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง มันผสมผสานกันได้โอเคนะ”
   
แนนนี่ : “แต่ด้วยความที่เป็น เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไง เลยจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ คนจะมองว่า ถ้าเป็นเรา ต้องเป็นอะไรที่เซ็กซี่แน่นอน”
   
พูดเหมือนน้อยใจเลยนะ?
   
“ไม่เชิงน้อยใจ แต่อยากให้เข้าใจในการทำงานมากกว่า อย่างที่เราเคยพูดเสมอว่า ชีวิตปกติของเราก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่งตัวธรรมดามาก เสื้อยืด กางเกงยีน เราไม่ได้ใส่ชุดคอนเซปต์มาเดินตามถนน ในเวลาทำงาน เราก็เต็มที่กับงาน ชุดคอนเซปต์เราก็ใส่ เพราะมันคืองาน เวลาโชว์ถ้าต้องมีเต้น มีร้อง เราก็ทำเต็มที่เหมือนกัน แต่พองานจบ เราก็กลับมาเป็นบุคคลธรรมดาทั่ว ๆ ไป ที่ไม่ใช่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”
   
แล้วรู้สึกเบื่อบ้างไหม?
   
กิ๊บซี่ : “เราเคยคุยกันนะว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าเบื่อไหม บอกได้เลยว่า ไม่เบื่อ  เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ทุกคน รักในสิ่งที่ตัวเองทำ ทุกคนซื่อสัตย์กับหน้าที่ของตัวเองมาก”
   
เบลล์ : “ทุกคนรักการร้องเพลง แล้วก็พร้อมที่จะทำตลอดเวลา อยากทำให้ดีที่สุดด้วย ทุกครั้งของการทำงาน เราอยากให้คนสนใจในเพลงของเรามากกว่าภาพที่เห็นเหมือนกัน”
   
แนนนี่ : “แต่ก็เข้าใจแหละ เพราะภาพที่ออกมา มันเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนสัมผัสได้ เรื่องการร้องเพลง หรือพัฒนาการด้านการทำงานของเรา เป็นสิ่งที่คนจะสนใจกันต่อมา บางทีแค่เห็นภาพก็วิจารณ์กันไปแล้ว ไม่ต้องไปถึงขั้นฟังเพลงหรอก”
   
กิ๊บซี่ : ที่เราอยากให้ทุกคนสนใจงานของเรามากกว่าภาพที่เห็น เพราะก่อนที่งานจะออกมา พวกเราตั้งใจกับมันมาก เหนื่อยนะ ไหนจะซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ใช้เวลาเป็นวัน ๆ แล้วไม่ใช่แค่วันเดียว ขอบอกว่าหลายเดือนมาก กว่าที่ทุกคนจะได้ยินงานเพลงของเรา แต่พอเพลงออกมา กลายเป็นทุกคนหันไปมองกับรูปลักษณ์ของเราหมด แต่ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ดูนะ ดูก็ได้ แต่ช่วยฟังเพลงของเราด้วยได้ไหม”
   
เวลามีปัญหานั่งคุยหรือปรับทุกข์กันบ้างไหม?
    
แนนนี่ : “ตลอด อย่าใช้คำว่าปรับทุกข์เลย เรียกว่านั่งคุยปัญหากันดีกว่า มาคิดกันว่า จะแก้ปัญหาอย่างไร จะรับมือกับปัญหาอย่างไร”
   
เบลล์ : “อย่าลืมว่าเรามีกัน 4 คน เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่มีปัญหาเกิดขึ้นกับ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ นั่นหมายความว่าปัญหาเกิดกับทั้ง 4 คนเลยนะ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องคุยกัน”
   
กิ๊ฟซ่า : “แต่ถึงจะไม่ใช่ปัญหาของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่เป็นปัญหาส่วนตัวของแต่ละคน ก็จะมาคุยกันอยู่ดีนั่นแหละ ทุกครั้งเวลาใครมีปัญหา คนแรกที่จะนึกก็อยู่ใน 4 คนนี่แหละ”
   
ถ้าตอนนี้ 4 สาวไม่ได้เป็น เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ทุกคนจะทำอะไรกัน?
   
กิ๊ฟซ่า : “เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เพิ่งจบปริญญาโท คณะศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารวัฒนธรรม จากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้วก็ดูแลร้านอาหารของตัวเองที่เปิดอยู่แถวถนนหลานหลวง”
   
เบลล์ : “คงเปิดร้านขายของนำเข้าจากเกาหลีนะ เพราะโดยส่วนตัว เป็นคนชอบแต่งตัว รักสวยรักงามอยู่แล้ว เลยคิดว่าทำนี่แหละ มีความสุขที่สุด เพราะตอนนี้เบลล์มีเว็บไซต์ขายของจากเกาหลีเหมือนกันค่ะ”
   
แนนนี่ : “ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ เพราะตอนนี้ก็เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุง เทพ ภาคอินเตอร์ คณะบริหารธุรกิจ”
   
กิ๊บซี่ : “คงเปิดร้านขายอาหารแล้วมั้ง เพราะโดยส่วนตัวเลยกิ๊บเป็นคนชอบทำอาหารมาก ขอย้ำว่า ชอบทำนะ ใครอยากกินอะไรมาถามได้เลยที่ไหนอร่อย บอกได้ทันที แต่ถ้ามีเวลาว่างจะทำกับข้าวกินเองตลอด ชวนเพื่อนมาเที่ยวบ้าน ทำอาหารให้กิน แฮปปี้มากแล้ว”
   
แล้วความรักล่ะ หัวใจเป็นอย่างไรกันบ้าง?
   
กิ๊ฟซ่า : “เรื่องความรักตอนนี้ โสดสนิท แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาจีบไหม ก็บอกตรง ๆ ว่ามี แต่เราวางทุกคนเป็นเพื่อน ไม่มีใครพิเศษกว่าใคร เป็นแบบนี้โอเคกว่า ไม่ต้องมานั่งปวดหัว ไม่ต้องมานั่งเช็กกันว่าจะไปไหน ไปกับใคร อยู่แบบนี้ดีแล้ว”
    
แนนนี่ : “แนนนี่ก็เรื่อย ๆ ไม่อยากใช้คำว่า “แฟน” นะ คำนี้ข้อจำกัดมันเยอะ เป็นเพื่อนที่สามารถปรึกษากันได้ทุกเรื่อง คุยกันเข้าใจ ให้เกียรติกันและกัน ไปไหนมาไหนผู้ใหญ่ก็จะรับรู้ตลอด ถ้าถามว่าแฮปปี้ไหม ก็แฮปปี้ค่ะ”
   
เบลล์ : “เรื่องความรักของเบลล์ ตอนนี้ไม่มีค่ะ ตอบแบบสั้น ๆ เลย” (ยิ้ม)
   
กิ๊บซี่ : “ของกิ๊บไม่มีเหมือนกัน ตอนนี้บอกตรง ๆ ว่าไม่อยากคิดเรื่องนี้ แค่เรื่องงานค่อนข้างปวดหัวแล้วนะ ถ้ามีเรื่องนี้เข้ามาอีก ไม่ไหวแน่ ๆ การที่เราอยู่คนเดียวแบบนี้แล้วมีความสุข ก็โอเคแล้ว อย่าหาใครเข้ามาทำให้เราปวดหัวเลย แต่กิ๊บไม่ได้หมายความว่าคนที่เข้ามาในชีวิตของกิ๊บทำให้เราปวดหัว อนาคตมันบอกไม่ได้หรอกว่าคนที่เข้ามาจะเป็นอย่างไร แต่ถ้ารู้ตัวว่าตอนนี้เรามีความสุขแบบนี้ ก็ทำในสิ่งที่มีความสุขดีกว่า”
   
ปิดท้ายที่สาว ๆ ก็ขอ “สวย เริ่ด เชิด...ยอม” อยู่ในอ้อมกอดของแฟน ๆ ต่อไป...

15 ม.ค. 53 เวลา 02:02 2,364 3 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...