Hot toys ไม่รอช้าส่ง The Avengers Thor ตามมาติดๆ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หลังได้ไปชมภาพยนต์สุดมันอย่าง The Avengers กันมา สมกับที่รอคอยกันรึป่าว ผมว่าอย่างต่ำก็โดนกันไปมากกว่า 1 รอบแน่ๆ 55 และในเมื่อกระแสหนังมาแรงขนาดนี้มีหรือที่ค่ายHot toys จะอยู่เฉยหลังจากที่ปล่อย ตัวแรกคือ นิค ฟิวรี่ ตามมาด้วย ฮอคอาย และ กัปตันอเมริกา  ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกมาตามคาดครับ สำหรับ Thor ในชื่อชุดเต็มๆ ว่า Hot Toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine



และนี่ก็คือภาพโปรโมทที่ทาง Hot toys ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยบรรดานักสะสมกันก่อนครับ โดยไม่เปิดเผยส่วนใบหน้าให้เห็นทั้งหมด

โดย  Hot Toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ตัวนี้มีส่วนสูงถึง 32 ซม. และมาพร้อมจุดขยับมากมายกว่า 30 จุดทั่วตัว

 

เรียกว่าถอดแบบจากตัวจริงในภาพยนต์ The Avengers ออกมายังไงยังงั้นเลยละ

นับว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับแฟนชาว Hot toys ที่พลาดการเก็บ Thor ที่เคยผลิตออกมาจำหน่ายแล้วก่อนหน้านี้ครับ ซึ่งราคาก็พุ่งไปไกลซะแล้วแถมยังหาของค่อนข้างยากอีก แต่คนที่มีตัวเก่าอยู่แล้วก็ไม่ต้องน้อยใจไป ส่วนตัวผมว่ามันสวยคลาสิกกันคนละแบบครับ

แม้จะมีจุดแตกต่างกันมากในบางจุดแต่อย่าลืมว่าตัวเก่ามีหมวก Thor ซึ่งในตัวใหม่นี้ไม่มีมาให้

นี่ไงครับ จุดเด่นของตัวเก่าใส่หมวกออกมาแล้วดูหล่อเทพขึ้นมาเชียว

แบบนี้

แต่จุดด้อยใหญ่ๆ เห็นจะอยู่ที่ใบหน้าตัวใหม่นี้ปั้นและลงสีออกมาได้เหมือนกินขาดกว่าตัวแรกมากครับ

หลังจากที่เปรียบเทียบให้ดูชัดๆ กับตัวแรกกันไปแล้ว กลับมาที่ Hot toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ตัวนี้กัน

สำหรับตอนแรกนั้นบรรดานักสะสมต่างฟันธงกันว่าทาง Hot toys นั้นจะต้องทำออกมาในรูปแบบที่ใช้บอร์ดี้ยางและโชว์กล้ามแขนแบบ Thor ในภาพยนต์ ให้เห็นกัน แต่ก็ผิดคาดนิดหน่อยที่ทำออกมาคล้ายกับตัวแรกที่เคยออกมา

ในชุด Hot toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ก็จะมาพร้อมอาวุธค้อนคู่ใจและข้อมือซ้ายขวา แบบกำหมัดและแบมือ หลากหลายแบบมาให้รวมไปถึงแคปซูลที่ใส่ลูกบาศก์ยมิติอีกด้วย

 

สำหรับ ใบหน้านั้น เรียกว่าทำออกมาได้เหมือนนักแสดง คริส เฮมเวิร์ธ ที่รับบทแสดงเป็น Thor ได้อย่างเนียนทีเดียว

แต่จะให้ดูดค้อนแบบในหนังคงไม่ได้นะครับ 55

สรุปแล้วในชุด  Hot Toys The Avengers: Thor Limited Edition Collectible Figurine ก็จะได้ของที่แถมมาตามภาพด้านบนนี้เลย ส่วนราคาก็อยู่ที่ 5,400 – 6,000 บาท

8 พ.ค. 55 เวลา 19:34 6,424 5 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...