WAHH Quantum Sensations สเปรย์เมาดิบ 2-3 วินาที ก็สร่าง!!

 

 

WAHH Quantum Sensations  – ชนชาติไทย ดื่มหนักไม่แพ้ชาติใดในโลก ตัวเลขนักดื่มคิดเป็น 30% ติดอันดับ 1 ใน 10 ประเทศโลกที่นิยมดื่มสุรากลั่น อยู่อันดับ 3 ในเอเชียรองจาก ญี่ปุ่น เกาหลี  เป็นสถิติที่เราทำได้สูสีกับกลุ่มประเทศพัฒนาแล้ว

 

ขณะเดียวกันเราก็ได้เห็นการรณรงค์ภัยจากการดื่มสุรา ทั้งเรื่องอุบัติเหตุ และผลกระทบต่อสุขภาพของนักดื่ม ออกมาเรื่อยๆ เพียงแต่ตัวเลขภาษีสุราอันฟู่ฟ่า ซึ่งทำรายได้เป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ นี้ไม่อาจชี้ชัดว่า สุรา = ฆาตรกร รวมถึงการดื่มซึ่งกลายเป็นวัฒนธรรม การณรงค์เรื่องสุราจึงมาแบบเตือนไปด้วย แนะนำเทคนิคการดื่มไปด้วย

 

>

 

ล่าสุด นักวิทยาศาสตร์ชาวมะกัน David Edwards และดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Philippe Starck  ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการเมา แต่ไม่ต้องการดื่ม ด้วยสเปรย์  WAHH Quantum Sensations แอลกอฮอล์รูปแบบสเปรย์  ปริมาณแอลกอฮอล์ราว 0.075ml เพียงฟี๊ดเดียว หลังที่ฉีดเข้าปากคุณ จะทำให้คุณเมาจริงๆ แต่แค่แป๊บเดียว

 

 

ปริมาณแอลกอฮอล์ 40 – 60 ml คือปริมาณที่ทำให้นักดื่มรู้สึกเมา ซึ่งนั่นเทียบกับ WAHH Quantum Sensations ราวพันครั้ง ไม่ใช่เพียงอาการมึนค้าง คุณสามารถคืนสติเพียงไม่กี่วินาที ฉะนั้นไม่ต้องกังวลกับอุบัติเหตุระหว่างเมา การขับขี่ การตรวจจับ  ตับแข็ง ฯลฯ แถมยังช่วยบำบัดกลุ่มอาการแอลกอฮอล์ลิกได้ด้วย

 

 

WAHH Quantum Sensations เตรียมวางจำหน่ายในยุโรปก่อน ราคาราว 20 ยูโร  ” ทางเลือกที่จะทำให้คุณเมา อย่างเพลิดเพลิน โดยไม่ต้องกังวลผลกระทบจากแอลกอฮอล์  “ Philippe Starck และ David Edwards กล่าว  … ฟี๊ดๆๆ เมาๆๆ @0@

 

 


7 พ.ค. 55 เวลา 19:22 2,388 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...