10 นิสัยที่สาวๆ ชอบในตัวแฟนหนุ่ม

 

 


          เคยสงสัยกันมั้ยครับว่า นิสัยแบบไหนของเราที่เหล่าสาวๆ นั้นชื่นชอบเป็นพิเศษ หรือเป็นนิสัยที่อยากจะให้แฟนของตัวเองนั้นมีกันบ้าง วันนี้ “พี่กิต” ก็เลยนำ นิสัย 10 แบบของแฟนหนุ่มที่สาวๆ ชื่นชอบ มาให้หนุ่มๆ ได้ศึกษากันด้วยนะครับ ว่านิสัยแบบไหนกันนะที่สาวๆ ชอบ และทำให้พวกเธอนั้นพอใจในตัวของเรามากขึ้น เรารีบมาดูกันเลยดีกว่าครับหนุ่มๆ

 

          1. พูดจาอ่อนหวาน แต่แฝงความเข้มแข็งในน้ำเสียง

          ใช้คำพูดที่ไพเราะ เหมาะสม และแอบหวานบ้าง เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับการสนทนา และความสัมพันธ์ที่ดี และควรพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง จะได้แสดงถึงความจริงใจ และเข็มแข็ง

 

          2. มีอารมณ์ขัน และยิ้มง่าย

          อย่าเก๊ก หรือไว้มาดจนเกินไป เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นชอบหนุ่มๆ ที่อารมณ์ดี ตลก เป็นกันเอง เพราะดูเข้าถึงง่ายมากกว่าพวกที่ขรึมๆ และไม่ค่อยพูด

 

          3. รู้จักง้อ

          การง้อสาวๆ เมื่อเวลาที่ตัวเองผิดนั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียฟอร์ม เพราะจะเป็นการแสดงถึงการรู้จักความรับผิดชอบของตัวเอง รู้จักยอม หรือขอโทษ ให้กับสาวๆ บ้างก็จะทำให้หนุ่มๆ ดูน่ารักไปอีกแบบ

 

          4. ช่างเอาใจ จำวันสำคัญได้

          ไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน แค่เอาใจด้วยคำพูด หรือของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ในวันสำคัญๆ บ้าง จดจำวันสำคัญให้ดี เพราะสาวๆ มักจะให้ความหมายกับวันสำคัญต่างๆ อยู่เสมอ

 

          5. พึ่งพาได้

          ต้องเข็มแข็ง และเป็นที่พึ่งของพวกเธอได้ ไม่ใช่เฉพาะร่างกายเท่านั้น แต่เรื่องของหัวใจก็สำคัญ เวลาที่สาวๆ มีความทุกข์ก็ต้องเป็นผู้ที่รับฟัง และที่ปรึกษาที่ดี

 

          6. มีความเป็นผู้นำ

          ต้องนำพวกเธอได้ ไม่ใช่ทำอะไรก็เห็นแก่การเอาใจสาวๆ ไว้ก่อน ควรจะเป็นผู้นำบ้าง แต่ไม่ควรมากเกินไป เพราะสาวๆ จะรู้สึกกดดัน และไม่เป็นตัวของตัวเอง

 

          7. ให้เกียรติ

 ทั้งการพูดจา และกริยาท่าทางของหนุ่มๆ ที่แสดงออกมา ควรจะแสดงให้เห็นถึงการเกียรติสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือใครก็ตาม ไม่ควรแสดงกริยาที่ทำเหมือนการดูถูก หรือความไม่พอใจต่างๆ อย่างมากเกินไป เพราะจะทำให้ดูไม่ดีทั้งในสายตาแฟน และคนรอบข้าง

 

          8. แต่งตัวภูมิฐาน สะอาดสะอ้าน

          เวลาที่สาวๆ เดินกับเราพวกเธอจะรู้สึกดี เพราะเวลาที่สาวคนอื่นมองเรา และรู้สึกอิจฉาแฟนของเรานั้น จะทำให้พวกเธอนั้นชอบใจ และรู้สึกภูมิใจ

 

          9. จะออกไปไหนก็บอกหน่อย

          การจะออกไปเที่ยวกับเพื่อน หรือจะไปไหนก็แล้วแต่ ควรบอกเธอสักหน่อย เพราะสาวๆ มักจะคิดมากกับการที่แฟนหนุ่มของตัวเอง ออกไปข้างนอกโดยที่ไม่บอกพวกเธอ สาวๆ จะคิดว่านั่นคือความลับที่เราต้องการจะปกปิดนั่นเอง แม้ว่าจริงๆ แล้วจะไม่มีอะไรเลยก็ตาม

 

          10. เสมอต้นเสมอปลาย

          เป็นนิสัยที่สาวๆ หวังจะให้แฟนหนุ่มของพวกเธอ มีมากที่สุดอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะความเสมอต้นเสมอปลาย คือหลักฐานที่จะแสดงออกว่าหนุ่มๆ นั้นยังรักเธอเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

6 พ.ค. 55 เวลา 15:48 5,496 9 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...