ซวย! หนุ่มใหญ่โอมาน กระโดดลงสระหวังคลายร้อน หัวฟาดขอบสระตาย

 


(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว)

เมื่อเวลา 00.10 น. ตำรวจรับแจ้งชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสระน้ำของโรงแรมมิดทาวน์ เลขที่ 373 ม.10 ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมสระว่ายน้ำ พบ Mr.Hussain Haiderbahram Juma Al Zadjaly อายุ 43 ปี สัญชาติโอมาน สภาพศพสวมใส่กางเกงในสีน้ำตาลเพียงตัวเดียว มีน้ำลายไหลฟูมปาก ที่บริเวณศีรษะมีแผลแตกฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองกับพื้น

ทั้งนี้ นายนวดล รัตน์พงษ์ อายุ 61 ปี พนักงานแผนกบริการของโรงแรม ให้การว่า พนักงานแคชเชียร์วิ่งมาบอกว่ามีแขกชาวต่างชาติจมน้ำ ตนพร้อมเพื่อนอีกคนจึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือจึงจะช่วยกันยกร่างผู้ตายมาไว้ริมสระน้ำ ช่วยกันผายปอดพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ด้านนางแดง อายุ 47 ปี  สาวขายบริการ ให้การว่า เมื่อคืนวานนี้ผู้ตายได้ไปติดต่อซื้อบริการตน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินไปซื้อเบียร์มาดื่ม  3 ขวด  พร้อมบ่นว่าอากาศร้อน ต่อจากนั้นก็ได้ถอดชุดลงเป็นเล่นน้ำ ส่วนตนได้นั่งดูทีวีอยู่ภายในห้อง จนกระทั่งพบว่านอนคว่ำอยู่ภายในสระน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จะแจ้งเรื่องไปยังสถานทูตโอมานทราบเรื่องก่อนส่งศพไปตรวจที่ รพ.นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...