รั่วๆฮาๆน่าเกลียดๆได้อีกสาวๆเหล่านี้ Tell Me Your Wish

ฮาได้อีก! สองสาว 'GoGoGirls' เปิดตัววีดีโอพารอดี้เพลง 'Tell Me Your Wish (Genie)'

 


ฉายา 'Norazo หญิง' อย่าง โกโกเกิร์ล (Go Go Girls) หลังจากสุดฮ็อตมากับวีดีโอพารอดี้เลียนแบบ 2NE1 มาแล้ว ล่าสุดพวกเธอเปิดตัววีดีโอเพลง 'Tell Me Your Wish (Genie)' ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เรียกเสียงฮาอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ 'Go Go Girls' เคยเปิดตัววีดีโอ (UCC) เลียนแบบศิลปินอย่าง 2NE1 อย่าง 'FIRE' ในเวอร์ชั่นตลกๆ จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม ล่าสุดพวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลง 'Tell Me Your Wish (Genie)' ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โดยทันทีที่มีการเปิดตัววีดีโอนี้ก็ได้รับความนิยมตามเว็บไซต์พอร์ทัลวิดีโอต่างๆทั่วเกาหลีในทันที โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ของ 'โกโกเกิร์ล' ในสไตล์ของโซนยอชิแดแบบตลกๆ ก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

ต้นสังกัดของ Go Go Girls อย่าง แอกชั่นมิวสิค เปิดเผยว่า "ขอบคุณมากครับที่ให้ความสนใจกันมากขนาดนี้ ในวันข้างหน้าพวกเราจะมีคลิป UCC แปลกๆมาให้ชมกันอีกแน่นอนครับ"

อนึ่ง ทางด้าน Go Go Girls นั้นเมื่อเทียบกับศิลปินดังต่างๆไม่ว่าจะเป็น Wonder Girls, KARA, 4minute ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้มักจะมาพร้อมกับความสวยและน่ารัก แต่การมาของ 'โกโกเกิร์ล' พวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบฮาๆที่แหวกแนว จึงส่งผลให้พวกเธอถูกจับตามองจากทุกฝ่ายกันเป็นพิเศษ

15 ก.ค. 52 เวลา 10:23 7,250 26 202
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...