ร้องเท้าวิ่งสุดล้ำนำสมัยกว่าใครในปีนี้ ใครไม่อยากตกเทรน คลิ๊กเลย

เปิดตัวมาแล้วกับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ของอาดิดาสClimaCool® Seduction มาพร้อมกับจุดเด่นของรองเท้าวิ่งที่มีระบบระบายอากาศรอบทิศทาง (360°) สวมใส่สบาย ช่วยให้รู้สึกเย็นเท้าสูงสุดเมื่อเทียบกับรองเท้าทั่วไป และยังช่วยให้ออกกำลังกายได้เต็มสมรรถนะ

 

รองเท้ายังมีช่องระบายอากาศแบบใหม่ที่กระจายอยู่ทั่วชั้นนอกสุดของรองเท้า และการใช้วัสดุแบบใหม่ที่เรียกว่า ClimaCool® ที่ส่วนบนของรองเท้าช่วยให้เหงื่อระบายออกได้เร็วขึ้น ทำให้อุณหภูมิภายในรองเท้าต่ำ และสามารถระบายอากาศได้รอบทิศทาง นอกจากนี้ ผนังรองเท้าด้านใน (lining) แบบ COOLEVER ซึ่งผลิตจากเส้นใยพิเศษที่มีรูปทรงคล้ายใบโคลเวอร์ (clover) ช่วยทำให้เท้าเย็น แห้ง และรู้สึกสบายระหว่างการวิ่ง คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของรองเท้าที่มาพร้อมระบบระบายอากาศ 360° รุ่นนี้ช่วยลดความรู้สึกไม่สบายเท้าที่เกิดจากความร้อนระหว่างออกกำลังกาย ส่งผลให้เกิดสมรรถนะที่ดีในการวิ่ง

 

เทคโนโลยีที่ขึ้นชื่อของอาดิดาส เช่น TORSION® SYSTEM ช่วยให้การสัมผัสพื้นและการทรงตัวดีขึ้น ชั้นนอกสุดของรองเท้า (outsole) แบบ adiWEAR® ที่ทนทานช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแรงฉุดและอายุการใช้งาน นอกจากนี้ยังเลือกใช้วัสดุชั้นกลาง (midsole) ที่นุ่มและยืดหยุ่น ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าสูงสุดขณะสวมใส่

 

ไม่เพียงเท่านั้น รองเท้า ClimaCool® Seduction ยังมาพร้อมกับแคมเปญล่าสุด อาดิดาส วัน แบรนด์ แคมเปญ ที่นำนักร้องและนักกีฬาชั้นนำอย่าง เคธี่ เพอร์รี่, เดวิด เบ็คแฮม, ลิโอเนล เมสซี่, เดอร์ริค โรส และอีกหลายคนต่างรับรองถึงคุณสมบัติเด่นของระบบระบายอากาศในรองเท้ารุ่นนี้

 

รองเท้า ClimaCool® Seduction มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์ สโตร์ และที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และ www.shopadidas.com ในราคาคู่ละ  5,490 บาท 

23 เม.ย. 55 เวลา 14:01 2,318 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...