สุดฉาวลูกสาว “วิทนีย์” ถูกแฉภาพสูบบ้อง

“บ็อบบี คริสตินา บราวน์” ลูกสาวแท้ๆ ของ “วิทนีย์ ฮุสตัน” นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ต้องตกเป็นข่าวดังหลัง เนชันแนล เอ็นไคว์เรอร์ แฉภาพวิดีโอขณะเธอสูบกัญชาผ่านบ้องขนาดใหญ่

 

 

บ็อบบี คริสตินา เคยต้องทนทุกข์แสนสาหัสหลังทราบข่าวช็อกที่แม่ของเธอต้องจากโลกนี้ไปอย่างกะทันหัน จนลือกันว่าเธอหันไปพึ่งยาเสพติด แต่ดูเหมือนว่าจากภาพวิดีโอดังกล่าวจะแสดงให้เห็นชัดว่าเธอเสพยามานานแล้วบ็อบบี คริสตินา วัย 19 ปี ถูกจับภาพขณะเสพยาเสพติด ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นเมื่อเดือน มี.ค.2011 ในปาร์ตี้ที่สเตทสโบโร ในจอร์เจียแหล่งข่าวเผยรายละเอียดในปาร์ตี้ดังกล่าว ว่า “บ็อบบี คริสตินา อยู่กับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน เธอมาพร้อมกับถุงขนาดใหญ่ขนบ้องมาเพื่อสนุกกับเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้”

“ปาร์ตี้ผ่านไปด้วยดี ฉันไปถึงที่นั่นประมาณห้าทุ่ม ฉันออกมาตอน 6 โมงเช้าของอีกวัน แต่คริสตินา ยังปาร์ตี้อย่างหนักอยู่ที่นั่นอยู่เลย”

เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ภาพดังกล่าวถูกถ่ายทำไว้ได้ มีข่าวลือว่าบ็อบบี คริสตินา มีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับการติดโคเคน อย่างไรก็ตาม วิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่หลังจากที่เพิ่งมีข่าวว่าเธอจะถ่ายทำรายการเรียลิตี้ของตนเองโดยแหล่งข่าวได้เผยถึงการประชุมเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้ซึ่งเธอพูดด้วยว่าเธอจะไม่เหมือนแม่ของตนเองอย่างแน่นอน

“เธอโพล่งออกมา เธอบอกว่า “ฉันจะแสดงให้โลกเห็นว่าฉันไม่ใช่แม่ และฉันจะไม่เดินตามรอยเท้าแม่อย่างแน่นอน แม่ของฉันเป็นแค่คนธรรมดา ธรรมดามากๆ คนที่ทำอะไรธรรมดาๆ เธอแค่ฟังแต่คนผิดๆ แล้วก็ทำสิ่งที่ผิดตามที่พวกเขาบอกเท่านั้น”” แหล่งข่าววงในเผย

รายการเรียลิตี้ดังกล่าวนอกจากตามติดชีวิตของเธอแล้วยังจะโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์สุดฉาวที่เธอสานสัมพันธ์กับ นิค กอร์ดอน ลูกชายบุญธรรมของวิทนีย์ ซึ่งนับเป็นพี่ชายของเธอด้วย

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

21 เม.ย. 55 เวลา 12:53 10,510 8 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...