ฟ้าผ่า!หงส์ประกาศแยกทาง"โคมอลลี่"แล้ว

มาแบบไม่ให้สุ่มให้ เสียงเลยหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาได้ตกลงแยกทางกับ ดาเมียน โคมอลลี่จากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรเรียบร้อยแล้ว


โคมอลลี่กลายเป็นรายแรกที่แยกทางกับสโมสรหลังจากที่"หงส์แดง"มีผลงานในลี กไม่ดีนักในฤดูกาลนี้หลังเขาเข้ามาทำหน้าที่ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2010 ที่ผ่านมา

ทางเฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ปกลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของสโมสรได้ออกมายืนยันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของทีม ว่าพวกเขาได้แยกทางกับโคมอลลี่เรียบร้อยแล้วโดยเป็นการยิมยอมร่วมกันของทั้ง สองฝ่าย

"เราขอบคุณสำหรับความพยายามของดาเมียนเป็นอย่างมากที่เขาทุ่มเทให้กับลิ เวอร์พูลและหวังว่าเขาจะพบกับอนาคตที่ยอดเยี่ยม"จอห์น เฮนรี่แถลงผ่านเว็บไซต์

รายงานในอังกฤษเชื่อว่าการตัดสินใจหนนี้มาจากผลงานการซื้อตัวของทีมที่ไม่ ประสบความสำเร็จนักในช่วงเวลาที่เขาเข้ามาดูแลเรื่องของการดึงนักเตะตั้งแต่ เดือนมีนาคมปี 2011

โคมอลลี่นั้นดึงนักเตะอาทิเช่นแอนดี้ คาร์โรลล์, หลุยส์ ซัวเรส, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม, สจวร์ต ดาวนิ่ง, โฆเซ่ เอนริเก้, เซบาสเตียน โคอาเตสและเคร็ก เบลลามี่เข้ามาสู่ทีมโดยใช้เงินไปราว 105 ล้านปอนด์ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามโคมอลลี่ได้เปิดเผยผ่านทางแถลงการณ์ที่ปล่อยออกมาในเว็บไซต์ของ สโมสรว่าเหตุผลที่เขาแยกทางกับทีมเป็นเพราะเรื่องครอบครัวนั่นเอง

"ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสในการทำงานกับลิเวอร์พูลและก็มีความสุขที่เดิน หน้าต่อไปและกลับไปฝรั่งเศสด้วยเหตุผลทางครอบครัว ผมหวังว่าสโมสรที่มีอนาคตที่ดีต่อไป"โคมอลลี่กล่าว

แม้จะมีการเสริมทัพมากมายแต่ผลงานของ"หงส์แดง"ก็ไม่สู้ดีหลังอยู่ในอับดับ 8 ของพรีเมียร์ลีกเวลานี้โดยตามหลังคู่ปรับร่วมเมืองอย่างเอฟเวอร์ตันที่จะมี คิวพบกับในวันเสาร์นี้ในศึกเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศด้วย อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เพิ่งคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพมาได้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
_________________

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...