ลูกเขยคลั่งแทงพ่อตาชาวอังกฤษปางตาย

เมื่อเวลา  00.30 น. วันนี้ (10 เม.ย.) พ.ต.ท.ปภาณ  วงศ์ชนเดช พงส.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกแทงด้วยมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณป้อมยามทางเข้าหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 1 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่าย พลเรือน(อป.พร.) ยืนคุมตัวนายวีระยุทธ  กุลจารุสุธีพร  อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่  397 / 35 ถนนรามอินทรา 127 แยก 1 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมของกลางมีดพกสั้นปลายแหลมยาวประมาณ  7 นิ้ว เปื้อนเลือด 1 เล่ม ตามลำตัวนายวีระยุทธ  มีบาดแผลถูกมีดบาดหลายแห่งที่เกิดจากการต่อสู้  ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายแอนโทนี่ เพทแก็ต  อายุ 47 ปี ชาวอังกฤษ เป็นอาจารย์สอนโรงเรียนเซ็นโยเซฟ ที่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านทิพย์วัลย์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  เป็นพ่อตานายวีระยุทธ  ถูกแทงเข้าหน้าท้อง 5 แผลบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านช่วยกันนำส่งรพ.บางพลี

สอบสวนนายวีระยุทธ  ให้การว่า  ก่อนหน้านี้ตนลักลอบได้เสียกับลูกสาวผู้บาดเจ็บและแอบอยู่กินกันสามีภรรยา พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยวัดด่าน 58 ต.สำโรงเหนือ จนกระทั่งผู้บาดเจ็บทราบเรื่องจึงพยายามกีดกันไม่ให้ตนและภรรยาพบกัน เนื่องจากภรรยาทำงานอยู่ธนาคารแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ  แต่ตนไม่มีงานทำ แต่ภรรยาก็แอบมาหาตนอยู่เป็นประจำจนกระทั่งมีลูกด้วยกันวัย 3 ขวบ

ต่อมาภรรยาพาลูกสาววัย 3 ขวบ ไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษด้วย แต่ตนไม่ไปเนื่องจากยังไม่ได้ทำวีซ่า  ก่อนเกิดเหตุภรรยาเดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อจะพาตนไปทำวีซ่าและจะเดินทางไป อยู่ด้วยกันที่ประเทศอังกฤษ  แต่นายแอนโทนี่ทราบเรื่องจึงโทรศัพท์ตามให้ภรรยามาหาที่บ้าน ตนจึงนั่งแท็กซี่รับจ้างเข้ามาหาที่บ้านพักในซอยดังกล่าว แต่พอมาถึงป้อมยามทางเข้าหมู่บ้านขณะแลกบัตรนายแอนโทนี่มายืนรออยู่ก่อนแล้ว และตรงเข้าทำร้ายตนด้วยการชกต่อยหลายครั้ง  จึงบันดาลโทสะชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมากระหน่ำแทงพ่อตาไปหลายครั้งจน เลือดไหลทะลักออกมาแดงฉาน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยมาห้าม ก่อนช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ฯ

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ บาดเจ็บสาหัส โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                                           

10 เม.ย. 55 เวลา 07:59 4,805 12 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...