ฮือฮา! จราจรหญิงโชว์พลิ้ว เต้นกลางแยกราชประสงค์

 

สตช. จัดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ นำตำรวจจราจรหญิง 12 นายโชว์เต้นแยกราชประสงค์ และเตรียมนำไปเผยแพร่บนโลกสังคมออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก และยูทูบ...

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ปรึกษา (สบ10) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้ปิดการจราจรแยกราชประสงค์ กลางกรุงเทพฯ เพื่อจัดกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจัดกิจกรรมโชว์การเต้นจากตำรวจจราจรหญิง 12 คน พร้อมบันทึกภาพ และเตรียมเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ยูทูบ โดยช่วงการบันทึกภาพ มีประชาชนให้ความสนใจชมการโชว์เต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหญิงจำนวนมาก

พล.ต.อ.สมยศ เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลดการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด ส่วนเป้าหมายในการลดอุบัติเหตุและผู้เสียชีวิต ตั้งเป้าไว้ว่าจะลดให้เหลือน้อยที่สุด เพราะเคยประสบความสำเร็จมาแล้วในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ก็ได้มีนโยบายที่ชัดเจนให้ทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีมาตรการในการดูแลความปลอดภัย 3 มาตรการคือ ให้ประชาชนเดินทางไป-กลับจากท่องเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัย จัดโครงการฝากบ้านกับตำรวจอย่างต่อเนื่อง เริ่มฝากได้ทุก สน.ตั้งแต่วันที่ 8-17 เม.ย. และสนธิกำลังเจ้าหน้าตำรวจตรวจตราจุดต่างๆ ในพื้นที่ กทม.มากขึ้น.

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

7 เม.ย. 55 เวลา 01:13 4,333 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...