โบว์ลิ่ง มานิดา จัด "ดีกว่าทนคบกัน" กระแทกใจผู้ชายน้ำเน่า!!

โบว์ลิ่ง มานิดา” จัด ดีกว่าทนคบกัน
กระแทกใจผู้ชายน้ำเน่า!!


มาตามคำเรียกร้อง..แฟนๆที่รอฟังเพลงช้าจาก “โบว์ลิ่ง”มานิดา เรืองศรี ต้นสังกัดฮัมเบรลล่า ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ เลยส่ง “ดีกว่าทนคบกัน” ซิงเกิลสองจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก “ STR!KE” ออกมาปลดสลักความอดทนอัดอั้นของผู้หญิง ด้วยเนื้อหา-ทำนองกระแทกใจผู้ชายน้ำเน่าทั่วราชอาณาจักร ซึ่ง “โบว์ลิ่ง” เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า.. 


“ ได้ร้อง-เต้นอย่างที่โบว์อยากทำไปแล้วกับซิงเกิลแรก “ไม่ยอม” ทีนี้ก็ตามที่รับปากกันไว้นะคะเพลงช้ามีแน่นอน  เป็นซิงเกิลสอง ชื่อเพลง “ดีกว่าทนคบกัน” ก็เป็นเพลงช้า สไตล์ป๊อบร็อกผสมผสานอาร์แอนด์บีค่ะ  เนื้อหาจะค่อนข้างเด็ดเดี่ยวนิดนึง ซึ่งพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์  เขียนเนื้อให้เช่นเคย

ตอนแรกก็ปรึกษากันนะคะว่า เนื้อหาจะแรงเกินไปมั้ย แต่ก็คิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับหลายๆคน ที่ยังไม่ค่อยมีใครนำมาถ่ายทอดเป็นเพลง เป็นเรื่องหรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับหลายๆคนนะโบว์ว่า

โดยรวมแล้วจะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนสองคน ที่ออกแนวกั๊กๆ จะอะไรก็ไม่อะไร แบบไอ้ที่คบกันมาตกลงว่าเราเป็นอะไรกัน ซึ่งเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของฝ่ายที่ถูกกระทำ  แบบรู้สึกว่า ความอดทนความอึดอัดได้สิ้นสุดลงแล้ว ไม่รักก็อย่ามากั๊กกัน มันเสียเวลา หยุดสร้างภาพเป็นพระเอกเถอะ เพราะฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเป็นนางเอกในนิยายรักน้ำเน่านี้ต่อไปแล้ว ก็จะประมาณนี้ค่ะ ส่วนมิวสิกวิดีโอที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จและออกอากาศไปแล้ว ก็จะมีซีนพีคๆที่โบว์เป็นคนออกไอเดียเองว่า เราน่าจะมีประโยคบอกเลิกเชือดเฉือน ใจผู้ชายเห็นแก่ตัว ที่พอฟังแล้วต้องสะอึก กะเอาให้จุก(หัวเราะ) ส่วนจะเป็นประโยคว่าอะไรนั้น ก็อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ดีกว่าทนคบกัน” ด้วยนะคะ หรือถ้าใครอยากจะเอาไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันค่ะ”

ติดตาม “ดีว่าทนคบกัน” ซิงเกิลล่าสุดจาก “โบว์ลิ่ง มานิดา” จากอัลบั้มล่าสุด “STR!KE” ได้แล้วทุกคลื่นวิทยุพร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอทางช่อง GMM MUSIC และเคเบิ้ลดนตรีต่างๆ หรือ youtube รวมทั้งสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ที่ *123 0154 แล้วกดโทรออก และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/humbrellamusic หรือพูดคุยกับโบว์ลิ่งอย่างใกล้ชิด เป็นกันเองที่ http://www.facebook.com/pages/Bowling-Fan/118857091547294

4 เม.ย. 55 เวลา 18:24 7,104 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...