Phantasy Star Online 2 กำลังมาเมื่องไทยเเล้วเร็วๆนี้

 

Sega จัดหนัก เตรียมเปิด CBT Phantasy Star Online 2 เมษายนนี้ พร้อมวางแผนพัฒนาลง Smart Phone ปลายปีนี้


     ในช่วง CBT นั้น ทาง Sega ก็ได้เพิ่ม Content ตัวเกมเพิ่มเติมจากช่วง Alpha Test ไปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธใหม่, บอสใหม่, แมพใหม่, ไอเทมใหม่ รวมถึงเรื่องราวในตัวเกมและอื่นๆ อีกมากมาย

     ส่วนเดโมการสร้างตัวละครบน PC หรือ PC Character Create Demo นั้น จะปล่อยให้โหลดทางเว็บไซต์ในวันที่ 5 เมษายนนี้ ผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปสร้างตัวละครได้อย่างละเอียด และสามารถนำตัวละครที่สร้างไปใช้ในช่วง CBT ที่จะเปิดภายในเดือนเมษายนนี้ แถมพ่วงมาด้วยโปรแกรม benchmark ให้ผู้เล่นได้ทดสอบ PC ว่ามีความพร้อมที่จะเล่นPhantasy Star Online 2 ได้หรือไม่

     ดูเหมือนว่าทาง Sega จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ ล่าสุดได้มีการประกาศพัฒนา Phantasy Star Online 2 ลงสู่ Smart Phone อย่าง Android และ iOS อีกต่างหาก

     สำหรับ Phantasy Star Online 2 เวอร์ชั่น Smart Phone นั้นจะค่อนข้างแตกต่างจากเวอร์ชั่น PC และ PlayStation Vita อยู่พอสมควร เพราะจะไม่ได้เล่นแบบ Cross-Platform อยู่บนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน แต่จะเป็นแค่การดึงข้อมูลจากเวอร์ชั่น PC และ PlayStation Vita มาเล่นเท่านั้น ตัวเกมเวอร์ชั่น Smart Phone ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างตัวละคร, การควบคุม พร้อมกับระบบ Social Network อีกด้วย

     สำหรับช่วง CBT ที่จะเริ่มในช่วงเดือนเมษายนนี้ ตัวเกมจะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงและจะไม่มีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์แต่อย่างใด Sega คาดกว่าจะมีผู้เข้าร่วมทดสอบถึง 100,000 คน ส่วนเวอร์ชั่น Smart Phone จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2012 และเวอร์ชั่น PlayStation Vita จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2013 ครับ

Screenshot จากเวอร์ชั่น PlayStation Vita 

Screenshot จากเวอร์ชั่น Smart Phone

cloud69
นักแสดงรับเชิญ
31 มี.ค. 55 เวลา 18:56 3,650 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...