“บุรินทร์” เปลี่ยนลุค “นักร้อง” ผันตัวเป็น “ช่างทำหนังสือ” สุดแนว!!!

“บุรินทร์” เปลี่ยนลุค “นักร้อง” ผันตัวเป็น “ช่างทำหนังสือ” สุดแนว!!!

ตอกอารมณ์เศร้า 3 สาว ผ่านมิวสิคฯ “ปรากฏการณ์”

 

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์....  ยังคงส่งเพลง และมิวสิคฯดีๆมาให้ฟังให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ชายสุดแนวอย่าง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์”  ศิลปินสังกัด “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) แต่ครั้งนี้เขากลับมาพลิกบทบาทเปิดฉากความเศร้าในมิวสิคฯตัวใหม่ล่าสุด “ปรากฏการณ์” เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ในอัลบั้ม “GRAN TURISMO  BURIN BOONVISUT” (แกรนทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์)   เพลงนี้เขารับบทบาทเป็น “ช่างทำหนังสือ”        สุดแนว ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสาวสามคน ซึ่งต่างก็พบเจอกับความผิดหวังที่แตกต่างกันออกไป และหนึ่งในหญิงสาวยังได้ “ฝน – โมโนโทน”  ศิลปินร่วมสังกัด “ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์แม่ที่สูญเสียลูกอีกด้วย

โดยบุรินทร์ยังได้พูดถึงมิวสิคฯตัวใหม่ล่าสุดของเขาว่า... “นี่ก็ถือว่าเป็นมิวสิคฯที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ เพราะทีมงาน สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้เลือกสถานที่ถ่ายทำได้เขากับความต้องการของผม นั้นก็คือ โชว์รูม “เอส.บี เฟอร์นอเจอร์ สาขาบางนา” บวกกับทางทีมงานจัดแสงได้อย่างลงตัว ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ก็สวยมาก ทำให้บรรยากาศของฉาก ช่วยบิ้วอารมณ์ให้ผมถ่ายทอดออกมาได้ดี ครั้งนี้ผมได้รับบทบาทเป็นช่างทำหนังสือเล่าเรื่องราวของผู้หญิงสามคน ที่พบเจอกับความผิดหวังโดยเฉพาะฉากของฝน รับบทเป็นแม่ที่สูญเสียลูกแต่ไม่สามารถทำใจให้ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้  สำหรับฉากนี้ทำเอาผมและทีมงานน้ำตาคลอเลยครับ จะพูดว่าเป็นฉากที่สะเทือนใจที่สุดเลยครับ  สุดท้ายก็อยากให้ติดตามชมมิวสิคฯตัวนี้ดูนะครับ รับรองคุณจะได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างจากมิวสิคฯ “ปรากฏการณ์”  อย่างแน่นอน”  

ลองมาลุ้นกันซิว่า อีกสองความผิดหวังจากหญิงสาวใน   มิวสิคฯ “ปรากฏการณ์”  จะเป็นอย่างไร จะทำให้คุณเศร้าได้มากขนาดไหน ต้องติดตามกันนะครับ และใครที่เป็นแฟนเพลงของ “บุรินทร์” ตัวจริงแล้วละก็ติดตามชมมิวสิคฯเพลง “ปรากฏการณ์” กันได้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรืออัพเดทข้อมูลความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/burinfanpage แต่ถ้าใครอยากมีเพลงเพราะๆไว้เป็นเจ้าของกันแบบเต็มๆ ก็กดกันไปเลยที่ *24816 รับรองได้ฟังเพลง “บุรินทร์” กันแบบกระซิบข้างหูเลยทีเดียว

30 มี.ค. 55 เวลา 15:05 4,498 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...