สมาชิคใหม่ขออณุญาติแนะนำตัวครับ

  สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆและน้องๆทุกท่านผมต้องขอโทษด้วยที่ส่ง mail นี้มารบกวนโดยไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีใครได้อ่านหรือไม่      จุดประสงค์ผมนั้นก็เพียง ขอแค่ได้ทำในที่สิ่งฝันที่หวังก่อนที่ผมจะหมดโอกาส
เหตุเพราะผมนั้นไม่ทราบว่าจะอยู่ได้อีกนานเท่าไหร่   ส่วนประวัติส่วนตัวหรือความเป็นมาของผมแบบคร่าวๆคงต้องรบกวนท่านเข้าไปอ่านในกระทู้ที่ผมตั้งใว้ใน  www.guitarthai.comเข้าไปที่
 Webboard/Comcuter music board เข้าไปกระทู้ที่   #04524 นะครับ  ก็จะทราบประวัติคร่าวๆแต่มันออกจะยุ่งยากไปซักนิดต้องขอโทษด้วยครับ
    เอาเป็นว่าผมก็ขอให้พิจรณาเนื้อเพลงนี้เลยแล้วกันครับ จริงๆอยากจะมี DEMO ทำนองแต่ผมยังขาดเรื่องงบประมาณ เพราะลำพังร่างกายตอนที่เขียนอยู่นี้ก็ปวดอย่างสุดทรมานเลยครับ
 แล้วผมมีอีกหลายเพลงที่อยากเอามาให้พี่พิจรณา แบบที่ตัวเองร้องไปดีดกีต้าร์ไปคนเดียวในห้องเช่าเนื้อร้องและทำนองแต่งเองอัดโดยใช้โทรศัพ ไอโมบาย อัดไว้ก็มีไม่รู้ว่าจะเอาออกแล้วเอาส่งมาให้พี่แบบไหนก็ไม่ทราบครับเลยมีแต่เนื้อร้องเพลงที่เขียนมานี่แหล่ะดูแล้วมันสั้นกว่าเพื่อนมันพิมพ์ง่าย แต่มันก็เป็นเพลงที่แต่งใว้ตั้งแต่ต้นปี52แล้วล่ะครับ และต้องขอออกตัวใว้ก่อนว่าผมไม่เสนอไว้เพื่อการค้าแต่อย่างใด  แต่ทุกอย่างที่นำมาเขียนอยู่ทั้งหมดนี้เพราะขณะก่อนเริ่มเขียนผมเข้า เวฟไปเรื่อยจนมา Link นี ประกอบกับเวลาผมคงน้อยลงเรื่อยๆ
เพราะมันปวดทรมานมาก เมื่อวานไปเจาะเลือดตามที่หมอนัดที่โรงบาลมานึกว่าจะได้ผ่าตัดเพื่อให้พ้นทุกทรมาน หมอเก็บอกให้รอก่อนเพราะเลือดยังจาง  แต่ผมว่าเพราะหมอคงมองว่าผม
ไม่มีเงินมากกว่ามัง55  เลยผลัดให้ไปตรวจเลือดใหม่อีกทีวันที่4กุมภานู่น ไม่รู้ว่าผมจะรอโดยทรมานกับความเจ็บปวดได้อีกนานแค่ไหน พ่อกับแม่ผมบอกว่าถ้าเรามีเงินคงได้รักษาทันทีเลยล่ะลูก
 สงสารท่านจังที่อายุมากแล้วยังต้องมาดูแลผมอยู่อีกเพราะตอนนี้ผมเดินไม่ได้เลยแต่เมื่อมีลมหายใจอยู่ก็ต้องทนต่อไปให้ได้55 ไม่มีกำหนดการผ่าที่แน่นอน    ผมไม่อยากเป็นตัวภาระเลยและไม่ได้อยากเป็นอย่างนี้หรอกครับและผมก็ยังมีความหวังถึงแม้ว่ามันจะน้อยก็ตาม ว่าผมต้องหาย และเพลงที่ผมแต่งใว้ซึ่งมีหลายเพลงหลายแนวก็ไม่ใช่เพื่อจะมาขายนะครับถ้าฟลุ๊คมีใครสนใจอยากนำไปทำให้ไครร้องก็ได้ฟรีครับผมยินดีแค่อยากได้ยินเพลงที่ตนมีส่วนร่วมเท่านั้น  โทรหาผมเพื่อสอบถามได้ตลอดเวลาครับ อย่างที่ผมเรียนไว้ตอนต้นผมแค่ขอได้ทำในสิ่งที่ผันเท่านั้น
 
                  .....เพลง ฟังเพลงแฟนเก็บ  แด่เจ็บที่แฟนเก่า...
 
เธอนั้นทำงานอยู่ที่ร้าน คาราโอเกะ    มือเธอถือไมค์กำใจฉันเละ คาโอเกะทำใจฉันพัง    ไปนั่งร้องเพลงให้แขกมาเที่ยวกลางคืนได้ฟัง
                    ส่วนฉันที่เป็น ความหลัง ยังนั่งร้องให้เพราะคิดถึงเธอ       อยากไปเที่ยวหาสำคัญตรงที่ไม่มีสะตังค์
ยังดีได้เปิดเพลงฟัง เอฟเอ็มสถานีลูกทุ่งไทย      เพลงตั๊กแตนไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้       ต่อมาแฟนเก็บเคยฟังบ้างไหม   ได้ยินทีไรโดนใจทุกที
 
                          * ฟังเพลงแฟนเก็บ มันเจ็บหัวใจ เธอจะรู้บ้างไหม หากเธอร้องเพลงนี้ให้ใครฟัง   ฉันแฟนเก่าเธอยังคงร้องให้เป็นบ้าเป็นหลัง
 ถึงแม้ถูกเธอเกลียดชัง  แต่ฉันก็ยังรักเธอ...
  อยากให้เธอรู้ไม่ต้องมาดูให้เห็นก็ได้   แฟนเก่าที่เธอว่าร้าย จนต้องหนีไปทำงานร้านนั้น   ยังคงรักเธอยังคงรอเธอคนเดิมทุกวัน
 รอเธอด้วยใจร้าวราญ ฟังเพลงแฟนเก็บแต่เจ็บที่แฟนเก่า    [ ยังคงรักเธอ อยากขอให้เธอได้เลิกงานนั้น   ให้เธอกลับมารักกันแล้วฉันจะเป็นคนใหม่]

    แล้วผมจะนำเพลงที่แต่งว้มาโพสให้ฟังอีกนะครับ  ขอบคุณครับ

8 ม.ค. 53 เวลา 17:56 1,075 5 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...