ภาพแรกหนังล่าสุด จอห์นนี่ เด็ปป์ เป็นแวมไพร์สุดหล่อในDark Shadows

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tatic.moviefanatic.com

          ใครที่กำลังคิดถึงผลงานจอเงินของพระเอกขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลกอย่าง "จอห์นนี่ เด็ปป์" (Johnny Depp) ที่เคยฝากผลงานเด็ด ๆ จนเป็นที่จดจำมาแล้วมากมายหลายเรื่อง ขอให้เตรียมตัวของคุณให้พร้อม เพราะวันนี้เรามีภาพใหม่ใสกิ๊งของพระเอกคนนี้จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขามาฝากกันแล้ว

           ภาพของ เด็ปป์ ที่คุณผู้อ่านทุกท่านกำลังรับชมกันอยู่นี้ เป็นภาพฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง "Dark Shadows" ที่คราวนี้ เด็ปป์ มาสวมบทเป็น แวมไพร์ "บาร์นาบัส คอลลินส์" และต้องประกบกับดารามากฝีมืออย่าง "มิเชลล์ ไฟเฟอร์" (Michelle Pfeiffer) ในบทของ "อลิซาเบธ คอลลินส์ สต็อดดาร์ด" อีกด้วย

           สำหรับ Dark Shadows เป็นภาพยนตร์รีเมคจากซี่รี่ย์ทางจอแก้วในชื่อเดียวกัน ที่ออกฉายในอังกฤษเมื่อช่วงปีค.ศ.1966 - 1971 ซึ่งเป็นเรื่องราวของ "บาร์นาบัส คอลลินส์" หนุ่มมั่งคั่งที่โหยหาความรักเจ้าของปราสาทคอลลินวูด ผู้ต้องคำสาปจากแม่มดผู้หลงรักเขา เมื่อเธออกหักจึงทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์และเผาให้ตายไปทั้งเป็น

           จากนั้นในอีก 200 ปีให้หลัง แวมไพร์คอลลินส์ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง โดยเขากลับมายังปราสาทคอลลินวูดเพื่อตามหาคนรัก และพบว่าปราสาทที่เคยอยู่นั้น มีสภาพที่ดูเสื่อมโทรมพอ ๆ กับบรรดาลูกหลานตระกูลคอลลินส์ ที่ต่างก็ต้องเผชิญกับความลึกลับ เรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับดำมืดที่แต่ละคนเก็บงำเอาไว้

           นอกจาก จอห์นนี่ เด็ปป์ และ มิเชลล์ ไฟเฟอร์ แล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ร่วมด้วยอีกมากมาย อาทิเช่น โคลอี้ มอเรทซ์, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, อีวา กรีน, แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลีย์, จอนนี่ มิลเลอร์, เบลลา ฮีธโคต และ กัลลิเวอร์ แม็คการ์ธ ขณะที่ในส่วนของการกำกับการแสดงได้ ก็ได้ยอดผู้กำกับคนดังอย่าง "ทิม เบอร์ตัน" มารับหน้าที่คุมบังเหียนให้อีกด้วย

           Dark Shadows มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ วันที่ 11 พฤษภาคม 2012 ซึ่งก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า เบอร์ตัน จะรีเมคเป็นเวอร์ชั่นจอเงินได้น่าดูชมมากน้อยขนาดไหนกัน แต่ที่แน่ ๆ เชื่อว่าแฟนคลับของสุดหล่อ จอห์นนี่ เด็ปป์ จะไม่พลาดชมผลงานเรื่องนี้ของเขากันอย่างแน่นอน...

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...