ฮือฮา! ตัวประหลาดเกยหาดแคลิฟอร์เนีย

 

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพถ่ายของ จอร์จ เมนาร์ดหนุ่มวัย 19 ปี ที่บังเอิญพบสัตว์ประหลาดเกยตื้นอยู่ที่ชายหาดเมืองซานดิเอโก ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ชาวเน็ตต่างวิเคราะห์ว่าเป็น ซากของ สุนัขปีศาจ หรือ ชูปาคาบร้า สัตว์ที่มีรูปร่างคล้ายสุนัข มีนิสัยดุร้าย กินเลือดเป็นอาหาร จากแถบลาตินอเมริกา

จอร์จ เมนาร์ด ระบุว่า ตัวประหลาดดังกล่าวมีขนาดประมาณ 600 เซนติเมตร รูปร่างคล้ายกับหมู แต่ช่วงท้องและกลางลำตัวจะพองใหญ่ อีกทั้งมีเขี้ยวที่แหลมคม นอกจากนี้เขายังยืนยันว่าไม่ได้สร้างภาพหรือตกแต่งขึ้นมาเอง เขาเป็นนักท่องเที่ยวที่มาจากฝั่งตะวันออก และก็ไม่เคยพบอะไรแบบนี้มาก่อนเช่นกัน

สำหรับตัวประหลาดดังกล่าว ชาวเน็ตต่างพากันวิเคราะห์ว่าคือ ชูปาคาบร้า สัตว์ลึกลับที่เชื่อกันว่ามีถิ่นฐานอยู่แถบลาตินอเมริกา เป็นสัตว์ที่เป็นปัญหาในการทำปศุสัตว์ มักจู่โจมสัตว์จำพวกแกะหรือแพะ และดูดกินเลือดของพวกมัน หรือชาวบ้านจะเรียกกันว่า "ตัวกินแพะ"

ส่วนซากตัวประหลาดที่เชื่อว่าเป็นตัว ชูปาคาบร้า ลอยมาเกยตื้นที่หาดซานดิเอโก เชื่อว่าเป็นซากที่ลอยมาจากประเทศเม็กซิโก

นอกจากนี้ข่าวดังกล่าว ยังถูกโยงไปถึงกรณีพบซากแกะเลี้ยงกว่า 30 ตัว ถูกฆ่าตายจากสัตว์ร้าย เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นการกระทำของ ชูปาคาบร้า

8 มี.ค. 55 เวลา 08:53 5,335 8 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...