ทรูมูฟ เอช"แผลงฤทธิ์ไม่หยุด

"ทรูมูฟ เอช"แผลงฤทธิ์ไม่หยุด งัดแคมเปญแจกฟรีแอร์การ์ด เร่งเก็บมาร์เก็ตแชร์อินเทอร์เน็ตไร้สาย

 



 




 

P { MARGIN: 0px }

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ (28 ม.ค.2555) กลุ่มทรูได้เปิดตัวแคมเปญแจกแฟรีแอร์การ์ด 3G+

 

 

 

โดยนายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาตลาดอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากมีการทำตลาด 3G อย่างจริงจังทำให้การใช้งานอุปกรณ์สื่อสารผ่านแอร์การ์ดและเน็ตซิมเติบโตต่อเนื่อง ผนวกกับการเติบโตของอุปกรณ์สื่อสาร Gadget อัจฉริยะต่าง ๆรวมถึงโน้ตบุ๊คและแทบเล็ตส่งผลให้ตลาดแอร์การ์ด และเน็ตซิมซึ่งเป็นตลาดใหม่ในไทย มีการเติบโตควบคู่กันไปด้วย

 

ด้านนายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจนอนวอยซ์ และ 3G บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากความต้องการของตลาดและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้าทรูมูฟ เอช จึงได้ออกแบบโปรโมชั่น “รับฟรี แอร์การ์ด 3G+”เพื่อตอบโจทย์การใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง

 

มีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือกลุ่มลูกค้าคนทำงาน หรือนักศึกษา รวมถึงคนต่างจังหวัด ที่ทำงานนอกสถานที่ให้เชื่อมต่อออนไลน์ ค้นหาข้อมูล และเช็คอีเมล์ได้แบบไร้ขีดจำกัด เมื่อสมัครใช้บริการทรูมูฟ เอช แพ็กเกจเน็ตซิม 3G+ 399 ค่าบริการเดือนละ 399 บาท นาน 12 เดือน เลือกได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน รับฟรีแอร์การ์ดมูลค่า 1,390 บาท

 

(ลูกค้าแบบรายเดือนชำระค่าบริการล่วงหน้า2 เดือน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3 เดือน)

ออนไลน์ผ่านเครือข่าย 3G+/EDGE/GPRS จำนวน 1 GB, Wi-Fi ได้ 5 ชั่วโมง อีกทั้งยังดาวน์โหลด
เพลงจากทรูมิวสิคกับMusic Pack ได้ไม่อั้นอีกด้วย”

 

สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้เน็ตซิม 399แบบเติมเงิน ไม่มีวันหมด จะได้วันเพิ่มเป็น 60 วันทุกครั้งที่มีการใช้งาน ทั้งโทรออก เล่นเน็ต เติมเงิน หรือส่งข้อความไม่ว่าจะใช้มาก ใช้น้อย ก็มีวันใช้งานต่อเนื่องเหมือนไม่มีวันหมดให้ลูกค้าแบบเติมเงินได้ทั้งโทรและเล่นเน็ตบนมือถือเต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่าย 3G+  โดยแอร์การ์ด 3G+ ที่ให้ลูกค้ามีคุณสมบัติในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยเทคโนโลยี 3G-HSPA ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 7.2 Mbps รองรับระบบปฏิบัติการXP, Vista, Windows 7 และ Mac OS 10.5ขึ้นไป

 

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “แอร์การ์ด“โดยมีคชา AF8เป็นพรีเซนเตอร์เชิญชวนทุกคนให้ได้สัมผัสกับความแรงและความคุ้มค่าของโปรโมชั่น “รับฟรีแอร์การ์ด 3G+” จากทรูมูฟ เอช ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจเน็ตซิม 3G+ 399 บาทพร้อมรับฟรีแอร์การ์ดมูลค่า 1,390 บาท(เมื่ออยู่ร่วมโปรแกรมนาน 12 เดือน) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30มิถุนายน 2555 ที่ร้านทรูช็อป และทรูพาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 1331 หรือ

 

 





 

2 มี.ค. 55 เวลา 05:56 1,447 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...