ฮือฮา!! พบงูเห่าสุดเชื่อง ที่สมุทรปราการ

 

พบงูเห่าเชื่องอาศัยอยู่ใต้ถุนที่ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์ แม่ค้านำเนื้อหมูชิ้นมาวางให้กินทุกวัน เพราะเชื่อว่าเป็นงูเห่าเจ้าที่

คนที่เห็นงูเห่าตัวนี้เป็นคนแรก คือ นางสำรวย ชัยธนาวิสุทธิ์ อายุ 50 ปี แม่ค้าร้านอาหารข้างที่ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์ เล่าว่าเห็นงูเห่าตัวนี้โผล่มาทางด้านหลัง ตกใจจึงคว้าหมูชิ้นที่หั่ไว้ทำกระเพราหมูขว้างลงพื้นเพื่อไล่งูเห่าออกไป แต่งูเห่ากลับไม่ทำอะไร และไม่แผ่แม่เบี้ย กลับเลื้อยมากินชิ้นหมูที่ขว้างลงไป ประมาณ 5 ชิ้น ก่อนที่จะเลื้อยลงไปในโพรงใต้ที่ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์

หลังจากนั้นในเวลาเดียวกันงูตัวนี้จะโผล่ออกมาที่เดิมทำให้ผู้ที่มาติดต่อราชการที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ต่างตกใจ ตนจึงวิ่งไปดูพบว่าเป็นงูเห่าตัวเดิมออกมานอนขดโดยไม่ทำอันตรายใคร จึงยิบหมูชิ้นมาโยนให้งูเห่าอีกครั้งปรากฏว่างูเห่าตัวนั้นก็เลื้อยมากินเนื้อหมูที่ให้เป็นครั้งที่ 2 จึงพูดคุยกับงูเห่าตัวดังกล่าว ให้แผ่แม่เบี้ย งูตัวนั้นก็ชูคอแผ่แม่เบี้ยให้กับคนที่ยืนมุงดูกว่า 20 สายตา ทำให้เจ้างูเห่านี้ดังไปทั่วอำเภอพระสมุทรเจดีย์ มีคนทยอยนำหมูชิ้นมาให้งูเห่าช่วงบ่ายทุกวัน จนเป็นที่รักไคร่ของคนผ่านไปมาเพราะหลายคนเชื่อว่าอาจจะเป็นงูเจ้าที่ จึงไม่มีใครกล้าจับไป

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ครอบครัวข่าว

24 ก.พ. 55 เวลา 13:52 2,463 3 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...