นักศึกษาสาวขู่โดดตึก หลังถูกแฟนหนุ่มขอเลิก จับได้ไม่ใช่คนในรูปเฟซบุ๊ก

 

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (22 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยเมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งพยายามจะกระโดดตึกชั้น 6ของวิทยาลัยอาชีวะในจังหวัด เพื่อประชดรักหลังถูกทิ้ง เนื่องจากจับได้ว่าไม่ใช่คนๆ เดียวกันกับภาพในเฟซบุ๊ก

ซึ่งเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของวิทยาลัยดังกล่าว ถือมีดคัตเตอร์จ่อคอ พร้อมขู่จะกระโดดตึก หากไม่ได้คุยกับแฟนหนุ่มที่เรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อไปยังชายหนุ่มคนดังกล่าวให้มาเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล จนเวลาผ่านไปนานกว่า 6ชั่วโมงยานอนหลับที่เจ้าหน้าที่แอบแอบใส่ไว้ในกระป๋องน้ำอัดลมเพื่อดื่มแก้กระหายออกฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงชาร์ตตัวช่วยชีวิตไว้ได้

ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนของชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ความว่า ทั้งคู่รู้จักกันในเฟซบุ๊กและคบกันในฐานะแฟน จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวจับได้ว่า น.ส.พลอย ได้เอารูปคนอื่นไปโพสต์ในเฟสบุ๊ก และหลอกพุดคุย จึงได้ขอปฏิเสธความสัมพันธ์ขอคบกันเป็นพี่น้องเท่านั้น ทำให้น.ส.พลอยไม่สามารถทำใจได้ จึงคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่เพื่อนๆ ก็สามารถเกลี้ยกล่อมช่วยไว้ได้ทัน

ขณะที่ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวะดังกล่าว ได้สั่งพักการเรียน และให้ทางผู้ปกครอง นำนักศึกษาสาวคนดังกล่าวไปปรึกษาจิตแพทย์ เนื่องจากมีอาการทางจิตที่ค่อนข้างรุนแรงพอสมควร.

Photo/เรื่องเล่าเช้านี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...