นาธาน โชว์เลดี้ กาก้า เซอร์ไพร์สวันเกิด ชิ

ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง! เมื่อเห็นนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมานออกมาวาดลีลาสเต็ปแดนซ์ ลิปซิงค์เพลงของ เลดี้ กาก้า โผล่มาทำเซอร์ไพร์สในงานวันเกิดอดีตผู้จัดการส่วนตัว ชิ อนุชา ลังประเสริฐ ก่อนจะเปิดใจว่าเตรียมเป็นจิตอาสา เดินสายเป็นวิทยากรให้กับกรมราชทัณฑ์ แย้มเตรียมผุดอัลบั้มเพลงอีสาน ด้านพี่ชิ ถึงกับยอมให้อภัย บอกจะดีจะชั่ว ก็ยังเป็นพี่น้อง ลั่นไม่ขอกลับไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกแล้ว!!

อดีตผู้จัดส่วนตัว ชิ อนุชา เผยว่าให้อภัยนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน แล้ว หลังจากแตกหักมา 3 ปี "ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่รู้จะทำตัวแบบไหน เพราะมีหลายคนทักว่าจะกลับไปดีกับนาธานทำไม นาธานเลวขนาดนี้ ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราก็ค่อนข้างสับสน แต่ก็มีผู้ใหญ่หลายท่านแนะนำให้อภัยน้องมันไปเถอะ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน จนวันนึงเราไม่สามารถดูแลเขาได้ เราเลยต้องแยกทางจากกันเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เมื่อเราเห็นเขาเดินไปข้างหน้า ตอนนี้เราก็ให้อภัยแล้ว เราต้องจดจำในสิ่งที่เขาเคยทำไว้ที่ไม่ดี แต่คำว่าพี่น้องจะดีจะชั่วยังไงก็คงตัดกันไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็พูดไว้ว่าถ้าเกิดใครตายก่อนให้ไปฝังกันที่บ้าน"

นาธาน : "พอรู้ว่าพี่ชิให้อภัยก็ดีใจ รักพี่ชิมาก ขนาดว่าอยู่ในเรือนจำก็ยังติดตามผลงานพี่ชิตลอด ไม่ว่าจะเป็นหนัง ก็รู้สึกดี เพราะพี่ชิเหมือนพี่ เหมือนเพื่อน เหมือนทุกอย่าง ซึ่งเราสนิทกันมาก เราได้อะไรหลายๆ อย่างจากพี่ชิมาเยอะ ที่เราออกไปทำเลวเพราะมีอะไรหลายๆ อย่างมาประกอบกัน แล้วไม่ปรึกษากับพี่เขา พอธานเข้าไปในเรือนจำรู้สึกว่าธานได้อะไรมาเยอะ ก็ขอบคุณพี่ชิมากเลยครับ (พร้อมกับหันไปไหว้พี่ชิ)"

ชิ : "ถามว่าจะกลับไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้นาธานอีกไหม คงไม่เพราะเข็ดแล้ว"

นาธาน : "ที่พี่ชิบอกว่าไม่อยากเป็นผู้จัดการ เพราะพี่ชิเป็นมากกว่าผู้จัดการ คือเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่สนิท ตอนนี้พี่ชิมีโครงการเยอะมาก ธานเองก็มีโครงการเยอะมาก เพราะตอนนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของกรมราชทัณฑ์ เป็นจิตอาสาเดินสาย ลดความเครียดให้น้องๆ ที่ติดยา หรือเรือนจำไหนต้องการวิทยากรก็ยินดีโดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เลย (คิดว่าจะกลับสู่วงการบันเทิงอีกไหม?) ตอนนี้ธานก็กำลังทำเพลง อยากร้องเพลงอีสาน ตอนนี้ก็กำลังหานักร้องไอดอลอีสานมาฟีเจอร์ริ่งคู่กัน พร้อมทั้งจะทำหนังสือคู่มือจับผิดจากนาธาน โอมาน คือจะสอนวิธีจับผิดคนโกหก เพราะธานได้รวบรวมข้อมูลจากนักโทษทั่วประเทศอีกด้วยครับ"

20 ก.พ. 55 เวลา 12:58 6,637 14 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...