สุดหวาน! ชาคริต ควง วุ้นเส้น เปิดใจก่อนวันวิวาห์

           สุดหวาน! ชาคริต ควง วุ้นเส้น เปิดใจก่อนวันวิวาห์

 

          ดูท่าว่าพระเอกหนุ่มชาคริต แย้มนาม คงจะต้องขอคืนฉายา "พระเอกไม้เลื้อย" ให้กับวงการเสียแล้ว เพราะในที่สุด หนุ่มชาคริตก็ตัดสินใจมอบดวงใจทั้งหมดให้กับวีเจสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเตรียมจะจูงมือกันเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ว้าว...งานนี้ รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงไม่พลาดที่จะขอไปล้วงลึกความรักสุดแสนจะน่ารักของคนทั้งคู่ พร้อมทั้งกระแซะถามวินาทีที่ทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันด้วย

 

           เริ่มแรก สาววุ้นเส้น ก็เล่าก่อนถึงวินาทีที่ถูกขอแต่งงานก่อนเลยว่า หนุ่มชาคริตขอเธอแต่งงานที่นิวยอร์ก ซึ่งก็ไม่ได้หวานโรแมนติกอะไร แต่บรรยากาศและความรู้สึกตอนนั้นมันลงตัวและดีมาก ๆ นอกจากนั้นแล้วเธอยังประทับใจแฟนหนุ่มคนนี้ที่รับในตัวตนของเธอได้ทุกอย่าง

           "ตอนที่เขาขอแต่งงาน ขอที่นิวยอร์ก มันก็ไม่ได้โรแมนติกหวานอะไรมาก แต่ทุกอย่างโอเคมาก ทั้งความรู้สึกและอารมณ์ในตอนนั้น แม้ว่าเราจะคบกันไม่นาน จะครบ 1 ปีก็ช่วงวันแต่งงานพอดี แต่พี่คริตเขาเป็นคนที่รับวุ้นได้ทุกอย่าง ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม ใส่เสื้อยืดเก่าๆ นอนดูทีวีแบบอืด ๆ เรอเสียงดัง เขารับได้หมด ไม่ว่าวุ้นจะสวยหรือน่าเกลียด ซึ่งวุ้นไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้เลย แล้วเขาเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียด จุกจิก เป๊ะทุกอย่างทุกเรื่อง ถ้าเปรียบวุ้นเหมือนผู้ชาย เขาเหมือนผู้หญิงในหลาย ๆ เรื่อง" สาววุ้นบอกถึงความประทับใจในตัวแฟนหนุ่ม

 

             ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มชาคริต ก็เผยถึงสิ่งที่ทำให้เขาประทับใจในตัวแฟนสาวคนนี้แบบเขิน ๆ เช่นกันว่า เพราะสาววุ้นเส้นเป็นคนสบาย ๆ เรียบง่าย เวลาที่มอง ทำให้เขารู้สึกกับตัวเองว่า ทุกอย่างที่เป็นอยู่คือตัวตนของเขาจริง ๆ ทำให้รู้สึกปลอดภัย นอกจากนั้นแล้ว ผู้หญิงคนนี้ยังเป็นคนที่ทำให้เขารู้ว่า พื้นฐานของความรักคืออะไร และเข้าใจความรักมากขึ้น (ว้าว! หวานซะ)

 

          แหม...แต่ถ้าจะให้เล่ากันแค่สองคนก็อาจจะดูหวานเกินไป วู้ดดี้ ก็เลยเชิญเพื่อนสนิทร่วมก๊วนของทั้งชาคริต-วุ้นเส้น มาร่วมเผยความน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่ทำให้บรรยากาศการสนทนาครบรส ทั้งสนุกสนาน เฮฮา และซาบซึ้งจนน้ำตาไหล นอกจากนั้น วีเจลูกเกด จิรดา โยฮารา เพื่อนร่วมแก๊งแชนแนลวีของสาววุ้น ยังขอเผยความลับที่ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเขินสุด ๆ ว่า เมื่อ 13 ปีก่อน มีพี่ที่แชลแนลวี เคยถามวุ้นเส้นว่า มีโอกาสจะแต่งงานมั้ย ซึ่งครั้งนั้น วุ้นเส้น ตอบไปว่า "ถ้าจะแต่งงานวุ้นจะแต่งกับผู้ชายในฝันของวุ้นคนนี้" แล้วชี้ไปที่รูปของชาคริตในนิตยสาร

            ไม่น่าเชื่อว่า สุดท้ายคำตอบที่ดูจะเป็นความฝันในวันนั้นก็กลายเป็นความจริงในวันนี้ราวกับปาฏิหาริย์ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวหน้าแดงอายม้วน ไม่คิดว่าเพื่อนยังจำคำพูดนี้ได้ ส่วนหนุ่มชาคริตเองก็เขิน เพราะเพิ่งเคยได้ยินเรื่องราวนี้เป็นครั้งแรก

                  เห็นความน่ารักของคนทั้งคู่แล้ว ในช่วงท้ายรายการ วู้ดดี้ ก็เลยขอเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ด้วยการจัดมินิปาร์ตี้เล็ก ๆ ให้ ชาคริต คว้าไมค์โชว์เพลงหวาน Truly ของ Lionel Richie ให้สาววุ้นเส้น ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความสุขของทุกคน นี่แค่ตัวอย่างเรื่องราวน่ารัก ๆ ของหนุ่มคริต-สาววุ้นเท่านั้นนะ

                  ถ้าอยากชมความหวานแบบเต็ม ๆ ติดตามกันได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีนะจ๊ะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...