17 ข้อ มัดใจสาวก่อนวันวาเลนไทน์

 

วาเลนไทน์ ทำไงให้สาวปลื้ม ลืมไม่ลง

ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกที การมีวันแห่งความรักไม่ได้รับประกันความชัวร์ซะหน่อยว่าคู่ที่เผยความในใจกันวันนี้จะมีแต่ รัก รัก รัก กันดูดดื่มยืนยง เพราะบางคู่พอเผยความในใจปุ๊บดันโกรธกันปั๊บยังมีเลย !! เอ้า เพราะอีกฝ่ายไม่ได้อยากรักแบบแฟนน่ะสิ แค่รักแบบเพื่อนก็พอ (มีงี้ด้วย) ดังนั้น วาเลนไทน์ บางทีก็อาจมีเพื่อความสนุกของวัยรุ่น และร้านค้าที่ได้ ขายของขวัญ แต่ก็อย่าลืม มอบความรัก แบบประหยัด กันด้วยนะครับ

 

 

เนื่องจากความรักเกิดขึ้นได้ทุกวัน หนุ่ม ๆ คนไหนอยากชนะใจสาวที่แอบปิ๊ง ก็อย่าลืม ทำให้เธอปลื้มในความรักที่มีให้เธอด้วย ไม่ใช่เฉพาะวันวาเลนไทน์ ด้วยการ ...
 

1. อย่าลืมวันสำคัญไปซะล่ะ เช่น วันครบรอบที่ได้เจอกัน แล้วตอนนั้นหนุ่มทำเขินไม่กล้าจีบ จนต้องไปขอให้เพื่อนของเธอเป็นแม่สื่อแม่ชักให้น่ะจำได้ปะ หรือ วันครบรอบที่รักกัน ก็วันไหน ล่ะจ๊ะที่ทั้งสองฝ่ายเอ่ยปากฝากรักกันน่ะ...เอ๊ะ หรือไม่เคยบอกรัก แต่เป็นวันขี้ตู่ขึ้นมาเองว่ารักก็ได้นะ แม้ไม่เคยบอกเลิฟ แต่หากมีความจริงใจ อ่านว่า จริงใจนะ ไม่ใช่เจ็บกระดองใจต่อกันก็พอ แต่ ประหลาดแฮะ ฝ่ายชายมักจำเรื่องพวกนี้ไม่ ค่อยได้ ไม่รู้ลืมจริงๆ หรือแกล้งลืมกันแน่

2. จำไว้เถอะว่าผู้หญิงน่ะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ (ประหลาดใจ) หนำซ้ำ สาวๆ ยังเชื่อด้วยว่า พวกเธอควรได้รับการเซอร์ไพรส์จากแฟน อย่างน้อยเดือนละครั้งซะด้วย ไม่ใช่เรื่องซื้อของมาให้ แต่ถ้าให้ก็ดี (โถ เรื่องนี้ ว่ากันไม่ได้นี่) ... ทว่าฝ่ายชายน่ะไม่ค่อยทำเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หญิงกระดี๊กระด๊า สดชื่นหรอก เพราะพอกลับมาถึง บ้านพี่ก็คว้ารีโมตเปิดทีวีซะแล้ว แถมดูกับแฟนไม่มัน ด้วยนะ ต้องดูกับเพื่อนผู้ชายด้วยกันนี่สิ จะไม่ให้สาวๆน้อยใจได้ไง

3. สาวๆชอบหนุ่มที่มีทั้งความอ่อนไหว, อ่อนหวาน, เข้าถึงได้ง่าย และไหวพริบดี ปนอยู่ในคนคนเดียวกัน ... ชะอุ้ย! หาได้ไม่ค่อยยากเลยนะ โอ้ย ครบเซตหยั่งงี้มีอยู่ในโลกอีกเรอะ !!

4. ใช่ว่าผู้หญิงจะชอบแต่สุภาพบุรุษ 100% เท่านั้น เพราะบางทีเธอก็ชอบความดิบเถื่อน ของผู้ชายอยู่มั่ง แต่หากเข้าขั้นซาดิสต์ละก็ ... กรุณาไปไกลๆ หน่อยเถอะนะ

5. ถ้าหนุ่มวัยใดก็ตาม อยากให้อะไรสักอย่างแก่เธอเพื่อรีบทำคะแนนให้ตัวเองละก็ จงอย่าให้ อะไรกับเธอก็ได้ แต่ควรถามความต้องการและสิ่งที่หล่อนชอบเป็นข้อมูลไว้ก่อน แล้วหา มาประเคนให้ได้ล่ะ ซึ่งหากเธออยากได้ในสิ่งที่พอหาให้ได้ก็ดีไป ทว่าถ้าดันชอบของหรู, มีระดับ, เป็นของแบรนด์เนม ทั้งที่ก็ไม่ได้ไฮโซซะหน่อย งานนี้ อาจได้กินแห้ว 555

6. สาวๆอยากมีแฟนเป็นคนเปิดเผย อย่างน้อย กล้ายอมรับความจริงกับเธอมั่งก็ได้ว่า เคยทำอะไรเปิ่นเฉิ่มเอาไว้มั่งที่พอเค้าคิดถึงมันทีไร ต้องขำกลิ้งเพราะทำขาย หน้าเอาไว้น่ะมีมะ ส่วนสาวเอง ควรกล้าพอที่จะเล่าเรื่องหยั่งนี้แบ่งปันให้เค้าฟังบ้าง เชื่อดิ่ จะ เกิดความผูกพันกัน แล้วไม่ดีเรอะ

7. สาวจะเซ็งถ้าชายชอบบงการและเจ้ากี้เจ้าการเรื่องการแต่งตัวของเธอ เช่น อย่าใส่ชุดนั้น, อย่านุ่งชุดนี้, รองเท้าต้องคู่นี้ อุ้ย ทำหยั่งกะเค้าเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังงั้น แหละ ถ้าใช่ดีไซเนอร์ชื่อก้องแล้วค่อยว่ากัน อ้าว! เพราะเป็นเรื่องของเธอนี่หว่า ขืนโดนติมากๆ จะทำให้ขาดความมั่นใจนะ

8. สาวๆ ไม่ชอบแน่ๆ ถ้าหนุ่มที่คบเหลียวมองสาวอื่น (ที่ดันแต่งตัวซะเซ็กซี่เชียว) ขณะกำลังพูดคุยอยู่กับเธอรู้ไว้เหอะ กรุณาอย่าเป็นเสือผู้หญิง นัยน์ตาซนเลย

9. สาวๆ น่ะ อยากให้หนุ่มชมว่าเธอสวย แล้วหลังจากที่คบกันไปสักระยะ แทนที่จะชมว่าสวย ขอให้เปลี่ยนเป็นชมว่า เธอเซ็กซี่แทนก็ได้นะ เอาใจหน่อยน่าแม้ต้องกลั้นหายใจก็เหอะ

10. สาวๆ เชื่อเรื่องเทพนิยายน่ะ โดยเฉพาะนิยายสไตล์วอลท์ดิสนีย์ อย่างซินเดอเรลลา และเจ้าหญิงนิทราไงที่จะบอกก็คือ สาวๆอยากเป็นหญิงที่โชคดีที่ได้เจอเจ้าชายในฝัน และครองคู่ด้วยความรักตราบชั่วนิรันดร์ นั่นแหละจ้า จะหาว่าฝันเฟื่องก็เออสิ

11. สาวๆ ร้อยทั้งร้อย อยากให้คนที่เธอชอบ เห็นว่าก็มีหนุ่มรายอื่นแอบเหลือบมองอยู่เหมือนกันนะ แต่ไม่ได้อยากให้เกิดสงครามชิงนางนะ แค่อยากให้รู้ว่าเธอก็มีความสำคัญต่อชายอื่นเช่นกันเท่านั้นพอ อ้อ ยังเป็นการวัดระดับความขี้หึงของหนุ่มที่เธอสนได้ซะด้วย

12. สาวๆ อยากมีแฟนที่เคารพเทิดทูน แต่ไม่ต้องถึงกับบูชาหล่อนหรอก แต่ขอให้เป็นผู้ที่มีมารยาทดีละกัน ไม่ใช่ให้หญิงไปบูชามัน หรือตามใจเค้าตลอดนั่นก็เกินไป

13. หากหนุ่มนั้นมีประวัติครอบครัวรักใคร่กันดี แบบว่า พ่อแม่ครองรักกันยาวนาน และทุกวันนี้ก็ยังรักกันอยู่ แหม ... สเปกเลย เพราะคาดว่าหนุ่มคนนี้ก็น่าจะเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นน่ะเซ่

14. ถ้าคุณเป็นคนอบอุ่นด้วย อีกละก็ โถ หากทำให้เค้าเตลิดก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

15. อย่าคิดนะว่ายุคดิจิตอลสมัยนี้สาวๆ จะหาหนุ่มควงหรือคบได้ยากเย็นแสนเข็ญเหมือนก่อน เพราะ เธอสามารถหาเพื่อนชายได้จากการออนไลน์ เข้าอินเตอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้ได้เจอหนุ่มที่เธออาจไม่คิดเล้ยว่าชาตินี้จะได้เจอ มีตัวอย่างเยอะไป

16. สาวบางคนไม่สนหรอกว่า มีเพื่อนชายอายุมากหรือน้อยกว่า เป็นเรื่องเสียหายหรือน่าอับอาย ขอแค่เค้าดีและเห็นหล่อนสำคัญมากเท่าชีวิตของเค้าก็พอ...ตรงนี้แหละที่หายาก

17. ผู้หญิงรู้น่าว่าไม่มีชายเพอร์เฟกต์ รอเธออยู่หรอก ดังนั้น หนุ่มๆก็ควรเข้าใจด้วยว่าไม่มี “สาวสมบูรณ์แบบ” รอเค้าอยู่เช่นกัน งั้นมารักกันแบบปอนๆ ละกันนะครับ

7 ก.พ. 55 เวลา 00:50 1,520 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...