สามีอัฟกันสุดโหด ฆ่าภรรยาดับ เหตุคลอดลูกให้แต่ผู้หญิง

 


ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

สำนักเอเอฟพีได้รายงานว่า ที่ประเทศอัฟกานิสถานได้เกิดสุดสลดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสามีสุดโหดได้ก่อเหตุสังหารฆ่าภรรยาของตนเอง หลังเกิดความแค้นที่ภรรยาของตนเองคลอดแต่ลูกสาวไม่ให้กำเนิดลูกชายอย่างที่เขาต้องการ

โดยรายงานว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29ม.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตคานอาบัด ในจังหวุดคุนดุซ ทางภาคเหนือของประเทศ ทราบชื่อผู้ตายคือนางสโตเรย์ วัย 30 ปี และจากการสอบสวนพ่อของผู้ตายทราบว่า หลังจากที่นางสโตไรได้คลอดลูกสาวซึ่งเป็นคนที่ 3 ของครอบครัวเมื่อ 3เดือนก่อน ก็ทำให้ผู้เป็นสามีและแม่สามีไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาต้องการลูกและหลานที่เป็นผู้ชาย

จึงดุด่าว่าเธอสารพัดก่อนที่พวกเขาจะได้ลงมือฆ่าเธออย่างโหดเหี้ยมด้วยการใช้เชือกรัดคอและแขวนคอเธอกับหน้าต่างห้องจนเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแม่สามีมาดำเนินทันที ส่วนสามีสุดโหดนั้นหลบหนีไปได้ ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ระดมกำลังไล่ล่าหาตัวมาดำเนินคดีอยู่

อย่างไรก็ดีหลังข่าวดังกล่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดออกไป ก็ทำให้ผู้หญิงชาวอัฟกานิสถานเกิดความตื่นตัวและตระหนกกับเสรีภาพและความปลอดภัย จึงได้เรียกร้องให้ทางการเข้ามาจัดการกับปัญหาดังกล่าวที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศอยู่ในขณะนี้.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...