เผยเบื้องหลังซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ ซี-ZEE ทอมหล่อที่สุดของยุค

เผยเบื้องหลังซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ ซี-ZEE ทอมหล่อที่สุดของยุคนี้... OH My God!!

หลังจากที่ส่ง 5 หนุ่ม...หัวใจสาว “WONDER GAY” เจ้าของเพลงฮิต “ก็แค่...ผู้หญิง” ไปกระตุกต่อมแดนซ์ ให้ฮิตติดใจกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี อีกแล้ว!! ขอเผยไต๋เบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้ม อีกหนึ่งศิลปิน รับรองว่าสาวๆต้องกรี๊ดดด เพราะว่า หล่อมากกกกก … แต่ OH My God!! เขาคือ สาวหล่อ ลูกครึ่งออสเตเรีย “ซี มัณฑนาวี คีแนน” สาวหล่อ ที่ผ่านงานบันเทิงมาอย่างมากมาย ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบแมกกาซีน โฆษณา และบทบาทใหม่กับการรับหน้าที่เป็นศิลปินเต็มตัวเร็วๆนี้ กับอัลบั้ม ZEE Open mind ในแนวเพลงสไตด์ POP ROCK

โดยน้องซีได้พูดว่า “วันนี้มาถ่ายปกซิงเกิ้ลแรกฮะ... รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้รับบทบาทใหม่กับการเป็น ศิลปิน เป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับซีมากๆเลยฮะ ตอนนี้ฝึกร้องเพลงและออกกำลังกายทุกวัน จะพยายามทำบทบาทนี้ให้ดีที่สุด ยังไงฝากเพลงของซี ด้วยนะฮะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกัน เร็วๆนี้ ได้ฟังกันแน่นอนฮะ”

รับรองว่า สาวหล่อคนนี้...จะทำให้หัวใจของทั้งสาวแท้ สาวเทียม ละลายและสั่นคลอนจนต้องหันมามองอย่าง แน่นอน ! ! ติดตามชมเบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้ม ZEE Open mind ของ ซี-มัณฑนาวี ได้ที่ zeezheza.myzheza.com

ข้อมูลจาก :

 

#ซี #ZEE #ทอมหล่อ
television
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 ก.ค. 52 เวลา 14:25 16,194 21 74
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...