อีกแล้ว! ดาบตำรวจชุมพร ถูกพ่อค้ายายิงศีรษะ ขณะล่อซื้อยา

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุอุกอาจคนร้ายแก๊งค้ายาเสพติดใช้ปีนจ่อยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจากด้านหลัง ขณะกำลังล่อซื้อยาที่บริเวณริมถนนเอเซีย 41 ม.ที่ 5 ต.คันธุลี ตรงข้ามศูนย์วิจัยพืชสวนสุราษฏร์ธานี พื้นที่รอยต่อจ.ชุมพร – จ.สุราษฏร์ธานี หมู่ที่ 5 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี

ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของตำรวจพบกองเลือดจำนวนหนึ่งกองอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว โดยยังมีอาการโคม่า ทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.ท.สุรินทร์ เมืองทิพย์ อายุ 32 ปี ตำรวจสังกัด ปปส.ชุมพร

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม ผบก.ตร.ชุมพร ได้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ติดตามคนร้ายค้ายาเสพติดรายใหญ่จากพื้นที่จ.ชุมพร จากนั้นได้ทำการติดต่อล่อซื้อและแลกยากันในพื้นที่จ.สุราษฏร์ธานี

และในจังหวะที่ ส.ต.ท.สุรินทร์ เข้าไปรับยาคนร้ายได้ชักปืนขนาด 11 มม. จ่อยิงที่ศรีษะของ ส.ต.ท.สุรินทร์ 1 นัด หลังจากนั้นได้เปิดฉากปะทะกับ ตำรวจ ปปส.ชุมพร ที่ติดตามมาอย่างใกล้ชิด จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะถูกยิงบาดเจ็บ 2ราย และหนีไปได้ 3คน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำคนร้ายทั้ง 2ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...