ค่อม ชวนชื่น" ชมเปาะ "พี่ปื๊ด" ไม่ดุอย่างที่คิด

 

แรกๆ เกิดอาการเกร็งจนแสดงไม่ออก แต่หลังจากได้ร่วมงานกับ ‘ปื๊ด-ธนิตย์ จิตนุกูล’ ในภาพยนตร์เรื่อง‘แก๊งค์ตบผี’ แล้ว ตลกหน้าตายอย่าง ‘น้าค่อม’ ก็เปลี่ยนความคิดโดยสิ้นเชิง เพราะพี่ปื๊ด แม้จะหน้าโหดไปบ้าง แต่ใจดีกว่าที่คิดไว้เยอะ จนน้าค่อมบ่นอยากร่วมงานกับพี่ปื๊ดอีก

“ก็ตอนแรกๆอะเกร็งเพราะเราก็ไม่รู้ว่าเค้าชอบแบบไหน จะเอาแบบไหน ไม่เคยทำงานด้วยเลยเกร็งๆ เพราะเราดูหน้าเขาแล้วเหมือนว่าเขาจะดุหรือเปล่า กลัวแบบว่าทำงานออกมาไม่ดี แต่พอทำงานด้วย แค่พี่ปื๊ดหัวเราะก็ดีใจแล้ว เขาเป็นคนจริงจังกับการทำงานก็จริง แต่ว่าไม่ได้ดุนะ ออกแนวเฮฮาด้วยซ้ำ ต่อจากนั้นก็สบายเล่นตามตัวเราเลย หลังๆก็เล่นให้เป็นตัวเอง ถ้าพี่ปื๊ดหัวเราะก็เป็นอันว่าโอเค

เมื่อกี้ตอนแกไปถ่ายแกยังหัวเราะเลยเหมือนมีอารมณ์ร่วมด้วย สนุกดีไม่เครียด อีกอย่างผมชอบการทำงานของพี่ปื๊ด ทำงานรวดเร็ว มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ผมว่าใครที่ได้มาร่วมงานกับแกต้องเป็นแบบนี้แหละ แรกๆ อาจจะกลัวๆ เกร็งๆ แต่สักพักจะเริ่มสนุก และรู้สึกอยากทำงานด้วย จริงๆผมชอบทำงานตอนเช้าแต่ยังไงก็ขออยู่กองพี่ปื๊ดนะ”

ติดตามกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญปนฮา ‘แก๊งค์ตบผี’ ของผู้กำกับมากฝีมือ ‘ปื๊ด-ธนิตย์ จิตนุกูล’พร้อมเหล่านักแสดง ‘โจอี้ บอย, ตีน่า-พิมพ์นารา ไรท์, เอ็ม-สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, แจ๊ ชวนชื่น, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ค่อม ชวนชื่น, ฯ เข้าฉาย 23 ก.พ. นี้ในโรงภาพยนตร์

20 ม.ค. 55 เวลา 12:46 3,639 2 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...