"โรบิน กิ๊บบ์ บีจีส์''

 ยังคงใจสู้ไม่ยอมแพ้โรคร้ายง่ายๆ โรบิน กิ๊บบ์ นักร้องนำ Bee Gees วงป็อประดับตำนาน ตัดสินใจจ้างทีมแพทย์ทางเลือกมือดีจากสวิตเซอร์แลนด์ มาดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเอาชนะโรคมะเร็งตับที่กำลังคุกคามชีวิตของเขาในเวลานี้ให้ได้

 

ตามการเปิดเผยของคนใกล้ชิด โรบิน วัย 62 ปี ต้องเข้ารับเคมีบำบัดมาถึง 7 รอบ นับตั้งแต่ตรวจพบโรคร้ายตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว โดยผลที่ออกมาก็สร้างความพอใจให้กับคุณหมอที่ดูแล และตอนนี้เขาตัดสินใจจ้างทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวิธีการรักษาแบบธรรมชาติบำบัด จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาช่วยอีกทาง
เพื่อนสนิทของครอบครัวกิ๊บบ์ ออกมาเผยกับเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังว่าทีมแพทย์สวิส จะดูแลเขาตลอด 24 ชั่วโมง ในแมนชั่นหรูที่เขาพักอยู่ในย่านเธมส์ เมืองอ๊อกซ์ฟอร์ดเชียร์ส ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะอังกฤษ

การเลือกรักษาด้วยวิธีธรรมชาติบำบัดเชื่อว่ามาจากคำแนะนำของ ดวิน่า ภรรยาของโรบิน เพื่อให้สามีของเธอที่ร่างกายอ่อนแออย่างหนักหลีกเลี่ยงการผ่าตัด และให้ยาที่มากเกินจำเป็น โดยต้องเข้าทำดีท็อกซ์วันล่ะ 20 นาทีเพื่อขจัดสารพิษในร่างกาย
ในช่วงหลัง เจ้าของเสียงร้องอมตะในเพลง ''I Started a Joke'' ประสบปัญหาสุขภาพมาตลอด โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อรักษาอาการลำไส้อุดตัน ซึ่งเป็นโรคเดียวกับที่คร่าชีวิต มัวริซ กิ๊บบ์ น้องชายฝาแฝดของเขาที่เสียชีวิตในปี 2003 พร้อมกับการปิดฉากของวง Bee Gees และมีอาการปวดบริเวณช่องท้อง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนทำให้ต้องยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต และออกงานต่างๆ

  ''โรบิน ต่อสู้ด้วยความสง่างาม และกล้าหาญ เขาพยายามจะลองทุกวิธีการรักษาเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเอาชนะโรคร้ายนี้''   

 

17 ม.ค. 55 เวลา 14:40 7,272 6 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...