เป้ เศร้า! เลิกแพนเค้ก แต่พร้อมมีรักใหม่

       เป้ อารักษ์ ยังเศร้าเลิกแพนเค้ก เผยยังห่วงและแคร์อยู่ ปัดควงสาวผมสั้นแฟนใหม่ไปเค้าดาวน์ที่เชียงใหม่ หลังจากเมื่อวานสาวแพนเค้ก ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นพี่น้องกันเท่านั้น

       วันนี้ (6ธ.ค.) หนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็ออกมายืดอกแมนๆ ยอมรับผ่านสื่อด้วยน้ำเสียงและหน้าเศร้า พร้อมตอบคำถามเรื่องรักร้าวเหมือนสาวแพนเป๊ะ ว่าเลิกกันจริง สาเหตุจากเวลาไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับแม่หน่อย และไม่มีมือที่สาม แต่ก็ยังบอกว่าเป็นห่วงและแคร์น้องแพนอยู่

 

       ผู้สื่อข่าวถามว่ามีโอกาสกับมาคืนดีกันมั้ย"คงไม่แล้วแล้วครับ เพราะได้ลองคบกันไปแล้ว ก็ได้มีช่วงเวลาดีๆ ที่ได้คบกันมา (จะครองโสดรอแพนเค้กต่อไปมั้ย?)ก็คงไม่ ถ้าหากมีความรักอีกครั้งผมก็จะพยายามทำเต็มที่ (มีข่าวว่าแม่แพนเค้กไม่ปลื้ม?) แม่หน่อยไม่ได้เกี่ยวเลยครับ เป็นเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับแพนเค้ก ถึงตอนนี้ผมก็ยังเคารพแม่หน่อยตลอด(ลือกันว่ามีเวียร์เป็นมือที่สาม?)ไม่เกี่ยวกับเลย อย่างที่บอกครับเรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น (รู้กระแสโจมตีแพนเค้กในอินเตอร์เนตมั้ย?) ผมไม่อยากให้ไปทำร้ายน้อง ไปว่าน้องเลยครับ อยากให้ทุกคนมองเป็นเรื่องปรกติ คนเรามีคบกันก็มีเลิกกัน อย่าไปซีเรียสกับมันมากมองเป็นเรื่องขำๆ ดีกว่า

 

      " ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวว่าหนุ่มเป้ไปเค้าดาวน์ที่เชียงใหม่กับผู้หญิงผมสั้น ผู้หญิงคนที่เป็นข่าวเป็นแฟนใหม่หรือเปล่า? "ไม่ใช่ครับ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด เพื่อนผู้หญิงที่ผมสั้นก็มีหลายคน พอดีไปปีนเขาก็ไปด้วยกันหมด (เป้เป็นคนชวนหรือเปล่า?) ผมไม่ได้ชวนเค้าครับ แต่ทุกคนเป็นเพื่อนแก๊งค์ปีนเขา เวลาชวนก็ชวนรวมๆ ก็ไปด้วยกันหมด"

7 ม.ค. 55 เวลา 19:49 3,522 9 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...