อุบ๊ะ!! เธอคือกะเทยยักษ์ที่ตัวใหญ่ที่สุดโลก

เรื่องราวของความชอบส่วนบุคคลของมนุษย์เราแต่ละคนนั้น จะว่าไปบางทีก็เป็นสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายและยากจะเข้าใจซะจริง ๆ เลยเชียว อย่างเช่นในกรณีของหนุ่มนักกีฬาของสหรัฐอเมริกา ที่เคยมีสาว ๆ มารุมล้อมนั้น ได้คนพบตัวเองในภายหลังแล้วว่า เขาไม่ได้อยากเป็นนักกีฬาแมน ๆ ให้สาว ๆ มาชอบ แต่อยากจะเป็นผู้หญิงให้มีหนุ่ม ๆ มาสนใจต่างหาก!!

          นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับ คุณเกร็ก วอล์กเกอร์ หนุ่มชาวอเมริกันวัย 25 ปี ที่ ณ ตอนนี้ได้จัดการแปลงโฉมตัวเองจากชายหนุ่มร่างกายสูงใหญ่กำยำ ผู้เคยเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของทีมโรงเรียน มาเป็นหญิงสาวตามที่ใจอยากจะเป็น แถมยังเปลี่ยนชื่อให้ฟังแล้วรื่นหูตัวเองด้วยว่า "ลินด์ซีย์"

          คุณลินด์ซีย์ เล่าเรื่องราวของชีวิตเขา เอ้ย! เธอให้ฟังว่า เมื่อตอนที่เธอเรียนอยู่สมัยมัธยม เธอก็เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เหมือนกับเด็กผู้ชายคนอื่น ๆ ทั่วไป แต่จะพิเศษหน่อยก็ตรงที่ ด้วยความที่เธอเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลให้กับโรงเรียน ประกอบกับร่างกายที่สูงใหญ่ แข็งแรง เลยทำให้เธอมีสาว ๆ ตามกรี๊ดและให้ความสนใจอย่างมาก

          "ฉันเคยเป็นเด็กที่ดูดีคนหนึ่งเลยนะ มีเด็กผู้หญิงมากมายมาสนใจฉัน แต่ ณ ตอนนั้นบอกตรง ๆ เลยว่า ฉันไม่ได้คิดหรือรู้สึกดีที่มีผู้หญิงมากมายมาสนใจฉันจริง ๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกแบบนั้น จนกระทั่งฉันอายุได้ 18 ปี ฉันก็มีความรู้สึกที่ค่อนข้างมั่นใจเลยว่าจิตใจฉันไม่เหมือนกับที่ผู้ชายคนอื่น ๆ รู้สึกกันจริง ๆ " คุณลินด์ซีย์ กล่าวเสริม

          "เมื่อตอนที่ได้อายุ 21 ปี ช่วงเวลานั้นเป็นอะไรที่สับสนกับชีวิตฉันเองมาก ๆ ฉันไม่เข้าใจอารมณ์หรือความรู้สึกของตัวฉันเองเลย ตอนนั้นฉันมีสภาพที่แย่มาก ๆ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดความรู้สึกแบบนั้นฉันก็จะหันไปหาแอลกอฮอล์มาเป็นตัวช่วยทุกครั้ง จนชีวิตเกือบที่จะเหลวแหลกมาแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งก็มีบางอย่างมาทำให้ฉันได้รู้ตัวว่า แท้จริงแล้วฉันอยากที่จะเป็นอะไร และอยากที่จะทำอะไรกับชีวิตต่อไป ซึ่งนั้นเลยทำให้ฉันมั่นใจได้อย่างมากเลยว่า จริง ๆ แล้วฉันอยากที่จะเป็นผู้หญิง ผู้หญิงแบบเต็มตัวด้วยนะ ไม่ใช่แค่ความรู้สึกอย่างเดียว"

          นับจากวันนั้นเป็นต้นมา คุณลินด์ซีย์ก็เริ่มหันมาสนใจตัวเองมากขึ้น ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองดูเป็นผู้หญิงให้มากที่สุด ถึงขั้นที่ว่าไปฉีดฮอร์โมนเพศหญิงเข้าร่างกายเลยด้วย ขณะที่เรื่องของความสวยงามภายนอก คุณลินด์ซีย์ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ รองเท้าส้นสูงที่สั่งทำเป็นพิเศษจากทางออนไลน์ ดูแลผิวพรรณตัวเอง และทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงปฏิบัติตัวให้เหมือนกับที่ผู้หญิงเขาทำกันอีกด้วย

          อีกสิ่งหนึ่งที่คุณลินด์ซีย์ภูมิใจมาก ๆ ก็คือตอนนี้เธอมีหน้าอกหน้าใจแล้ว และได้ใส่ชุดชั้นในคัพ "บี" อีกด้วยนะเออ นอกจากนั้นแล้ว คุณลินด์ซีย์ยังมีเป้าหมายสำคัญในการจัดการกับตัวเองด้วยการผ่าตัด ศัลยกรรมร่างกาย เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงให้ได้ภายในปีหรือไม่ก็ปี 2013 นู่นเลย

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ด้วยสรีระทางร่างกายของคุณลินด์ซีย์ ที่เป็นคนสูงใหญ่ ซึ่งสูงกว่า 213 เซนติเมตร และมีน้ำหนักตัวราว ๆ 130 กิโลกรัม ก็เลยทำให้คุณลินด์ซีย์คิดไว้ว่าการแปลงโฉมตัวเองเป็นผู้หญิงครั้งนี้ น่าจะทำให้เธอเป็นสาวประเภทสองที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเตรียมที่จะติดต่อให้ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้มาบันทึกเป็นสถิติโลกต่อไปด้วยเช่นกัน..

6 ม.ค. 55 เวลา 23:50 9,472 13 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...