โอ้วว! อ่างอาบน้ำโคลอสเซียมแห่งอิตาลี

ในแต่ละวัน หลายคนต่างก็เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานและการเรียนมาทั้งวัน เมื่อกลับมาถึงบ้าน คงอยากจะพักผ่อนและหาอะไรมาผ่อนคลายความรู้สึกกันบ้าง เช่น การนอนแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำ เปิดเพลงคลอเบา ๆ ตามด้วยจิบไวน์แดงเพื่อกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียน แต่เอ...ครั้นจะนอนแช่อ่างน้ำธรรมดา มันคงไม่แปลกสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นอ่างสไตล์อิตาลี แบบชาวโรมันก็คงจะเก๋ไม่น้อย ซึ่งในวันนี้มีศิลปินคนหนึ่งมีไอเดียสร้างอ่างอาบน้ำธรรมดา ๆ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

          ดาเนียล อินแคนเดลา ศิลปินชาวอังกฤษคนนี้ เกิดมีความคิดที่จะเปลี่ยนอ่างอาบน้ำสีขาวแบบเดิม ๆ ให้มีเอกลักษณ์ สะดุดตา และเชื้อเชิญคนให้มาสัมผัสความสบายและผ่อนคลายไปกับอ่างแนวโรมันของเขา ซึ่งได้ไอเดียมาจากโคลอสเซียม ที่กรุงโรม ในประเทศอิตาลี โดยอ่างจะมีลักษณะเป็นรูปวงรีขนาดใหญ่ ที่คุณหนุ่ม ๆ สามารถชวนสาว ๆ มาร่วมวงสังสรรค์ พูดคุย ในบรรยากาศอันอบอุ่นเช่นนี้ได้ แถมยังได้บรรยากาศความขลังของโคลอสเซียม ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสนามกีฬาแห่งนี้เลยทีเดียว
 

 


          อย่างไรก็ดี อ่างอาบน้ำโคลอสเซียม ก็ยังเป็นเพียงโปรเจ็คท์ที่เขาสร้างขึ้นมาจากคอมพิวเตอร์เท่านั้น ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าวันข้างหน้ามันจะถูกพัฒนาจนกลายมาเป็นสินค้าที่มีขายอยู่จริงตามแผนกเครื่องสุขภัณฑ์

          ว้าา... น่าเสียดายจัง ที่เจ้าอ่างโคลอสเซียมนี้ยังเป็นแค่ตัวต้นแบบเท่านั้น แต่หากมันมีขายออกมาจริง ๆ เมื่อไหร่ เชื่อว่าหลายคนของต้องจับจองมาเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน ก็มันช่างสวย โดดเด่น ซะขนาดนี้ ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้าได้นอนแช่ในอ่างที่มีรูปลักษณ์เป็นศิลปะจำลองจากสถาปัตยกรรม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ชิ้นนึงของโลก มันจะเจ๋งแค่ไหน!

28 ธ.ค. 54 เวลา 23:54 10,187 5 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...