สบายตัว! สปาสบาย ๆ สำหรับน้องเข้ ★

" />

   ถ้ามนุษย์อย่างเรา ๆ สามารถไปผ่อนคลายตัวเองด้วยการไปสปานวดผ่อนคลาย หรือเสริมหล่อ เสริมสวยกันได้ สัตว์ต่าง ๆ ก็สามารถทำแบบนั้นได้ด้วยเหมือนกัน ไม่เว้นแม้กระทั่ง "จระเข้" สัตว์เลื้อยคลานครึ่งบกครึ่งน้ำที่ใครหลาย ๆ คนเห็นแล้วกลัวจะงาบเป็นอาหารมื้อเด็ดไปซะก่อน!

          ที่เราพูดแบบนั้นก็เพราะว่า ที่ประเทศออสเตรเลีย มีร้านสปาร้านหนึ่งที่เปิดให้บริการทำสปาให้กับน้องเข้ ไม่ว่าจะเป็นการนวดผ่อนคลาย การบำรุงผิว ขัดผิว ทาสีเล็บ หรือแม้แต่การแว็กซ์ขนให้น้องเข้ ก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน

          คุณลูแอนน์ กราสเมเดอร์ ผู้จัดการร้าน " Parap Day Spa" หรือร้านสปาสำหรับจระเข้ที่ว่านี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกิจการของร้านไว้ว่า ทางร้านจะมีการทำสปาให้กับจระเข้เพศเมีย เนื่องจากใกล้จะถึงฤดูผสมพันธุ์ของจระเข้แล้ว ก็เลยต้องจัดการให้จระเข้ที่เป็นสตรีเพศ มีความเพียบพร้อม เนื้อตัวสะอาดสะอ้านเสียหน่อย

          "จระเข้ก็เหมือนคน เมื่อถึงเวลาผสมพันธุ์ พวกจระเข้ตัวผู้ก็จะต่อสู้กันอย่างดุเดือด เพื่อให้ได้มาซึ่งการครอบครองจระเข้ตัวเมียสุดสวยที่งามพร้อม แบบที่น้อยตัวนักจะงามแบบนี้ได้" คุณกราสเมเดอร์ กล่าวเสริม

          หลัก ๆ แล้วก็จะมีการนวดตัวให้จระเข้ ตามด้วยการชโลมผิวแห้ง ๆ ของจระเข้ด้วยน้ำเกลือที่ได้รับการรับรองจากศูนย์วิจัยจระเข้ในออสเตรเลียแล้วว่า มีความปลอดภัยกับผิวจระเข้ จากนั้นแล้วก็มีการแว็กซ์ขนให้เล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการทาสีเล็บสวย ๆ ให้

          แหม! งามพร้อมไปหมดทั้งตัวซะขนาดนี้ เห็นทีพวกตัวผู้ทั้งหลาย คงอดใจไม่ไหว มีฆ่ากันตายเพื่อตัวเมียสาวสวยกันแน่ ๆ !!

24 พ.ย. 54 เวลา 07:42 1,728 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...