อนาถจิต! พ่อแม่รัสเซียลงมือฆ่าโหดลูกสาว เชื่อถูกผีเข้า

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พ่อแม่ชาวรัสเซียสุดโหด ลงมือฆ่าลูกสาวอย่างโหดเหี้ยม อ้างทำไปเพราะเชื่อว่าลูกถูกผีเข้า

          โดยพ่อแม่คู่นี้ คือ นายเซอร์เก โกชิมเบโทฟ คนขับแท็กซี่วัย 49 ปี และนางเอเลน่า อันโตโนวา วัย ครูวัย 50 ปี จากเมืองโวโรเนซของรัสเซีย ได้สังเกตเห็นว่า ลูกสาววัย 29 ปีของพวกเขามีพฤติกรรมแปลกไป จึงเชื่อว่าลูกสาวคงถูกผีร้ายเข้าสิงเป็นแน่ จึงลงมือไล่ผีด้วยวิธีสุดทรมาน เริ่มจากการกรอกน้ำที่เชื่อว่าเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์เข้าปากลูกสาวทีเดียวถึง 5 ลิตร จนสำลัก จากนั้นจึงเริ่มผ่าร่างลูกทั้งเป็นแล้วดึงลำไส้และเครื่องในออกมา ก่อนร่วมกันกระทืบซ้ำ ๆ จนกระทั่งลูกสาวเสียชีวิต

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า นอกจากสองพ่อแม่โหดจะเชื่อว่าลูกสาวผีเข้าแล้ว พวกเขายังพยายามหยุดความรักของลูกสาวที่มีต่อสามี เพราะเชื่อว่าสามีของลูกสาวเป็นซาตานด้วย จึงลงมือก่อเหตุ และไม่เพียงแค่นั้น หลังจากกระทืบลูกสาวซ้ำจนเสียชีวิตแล้ว ทั้งคู่ยังร่วมกันเอาผ้าห่มมาห่อร่างไร้วิญญาณของลูกเอาไว้ แล้วบอกญาติพี่น้องว่าลูกสาวจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้ในอีก 3 วันข้างหน้า

          หลังจากนั้นไม่นาน ลูกสาวอีกคนที่เป็นน้องของผู้ตาย ก็ได้เข้ามาพบศพในบ้านเข้า จึงรีบเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวโดยด่วน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ถึงกับผงะ เมื่อพบร่างของผู้ตายในสภาพนอนนิ่งถูกตรึงกางเขนในรูปแบบเดียวกับพระเยซูเจ้า แถมถูกควักไส้พุงออกมาอย่างน่าอนาถ และแน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถยื้อชีวิตของผู้ตายได้

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้พ่อแม่สุดโหดคู่นี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และอยู่ระหว่างการพิจารณาตัดสินโทษ และเบื้องต้นได้มีการสันนิษฐานว่าพ่อแม่คู่นี้คงมีอาการทางจิต และจำเป็นต้องเข้ารับการบำบัด ขณะที่ทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยได้กล่าวว่า พวกเขาไม่ได้ฆ่าเธอ พวกเขาแค่ทำพิธีกับร่างกายเธอเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...