แนะนำหนังสือ 'กรรมในกำมือ' ของคุณริว จิตสัมผัส (แถมภาพที่ดูเหมือนถ่ายติดวิญญาณ)

กรรมในกำมือ Face your Faith
Last Updated on Tuesday, 11 October 2011 12:05
Written by admin
Tuesday, 11 October 2011 12:01

กรรมในกำมือ Face your Faith

พบปะ พูดคุยกับ ริว จิตสัมผัส ในงานมหกรรมหนังสือ
วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2554 เวลา 16.00 – 17.00 น.
เสาวนาที่ริวขอตอบ แบบไม่มีกั๊ก !! แบบ 1 ชั่วโมงเต็ม

จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด หนังสือ กรรมในกำมือ โดย ริว จิตสัมผัส ภายใต้สังกัดเวิร์คพอยท์ สำนักพิมพ์ ทะยานยอดขายขึ้นสู่ อันดับ 1 ร้าน ซีเอ็ด ในระยะเวลาเพียง 2 วัน

เพราะเนื้อหาในเล่มที่ ริว จิตสัมผัส มุ่งสร้างความเข้าใจเหลี่ยมมุมที่ลึกลับซับซ้อนของกฎแห่งกรรม สมดังชื่อหนังสือที่มีนัยสำคัญ เพื่อสื่อถึงความสามารถพิเศษของมุษย์ที่สัตว์อื่นไม่มี นั่นคือ มนุษย์ สามารถเลือกที่จะเป็นได้ผ่านทางทวารทั้ง 6 คือ ตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ และ ผลลัพธ์ก็คือมนุษย์จะเป้นในสิ่งที่ตัวเองเลือกนั้นด้วย

ดังที่แฟนนักอ่านจำนวนมากให้ความชื่นชมสะท้อนกลับมาว่า ''หนังสือเล่มนี้ทำให้พวกเขาเกรงกลัวบาปกรรมและไม่กล้าทำความชั่ว แม้เพียงการคิด''

ผมเองก็เพิ่งซื้อมาอ่านวันนี้เอง มีประโยชน์มากครับ ตัวหนังสือบอกเล่าเรื่องราวที่ได้ออกรายการ "คนอวดผี" ช่วง ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี อาจจะดูเหมือนว่าเอาเรื่องราวจาก TV มาเล่าใหม่แต่จริงๆแล้วในหนังสือมีรายละเอียดที่ชัดเจนกว่านั้นมากๆครับ ที่สำคัญคุณริวยังไม่ขอรับค่าลิขสิทธิแม้แต่บาทเดี่ยว โดยจะนำเงินที่ได้ไปทำบุญแล้วให้ผลบุญนั้นบังเกิดแก่วิญญาณทั้งหลายที่ ถูกกล่าวถึงในหนังสือเล่มนี้ด้วย ราคาหนังสือเพียงเล่มละ 99 บาท แต่บุญกุศลที่ทำน่าจะได้มากกว่านั้นมากมายครับ ลองหาซื้อมาอ่านกันดูนะครับ

เวลา 20:48

แปลกดีครับ ตอนที่จะเอารูปมาแปะไว้ในสกู๊ปได้พบกับสิ่งแปลกๆครับ ผมเอาภาพหนังสือเล่มนี้มาจากเว็บ http://www.shopat7.com/index.php?lay=show&ac=cat_show_pro_detail&cid=3743&pid=209666  นี้ครับ เพราะไม่มีรูปหน้าปกที่จะเอาประกอบสกู๊ปเลยหยิบยืมมาจากเว็บดังกล่าวที่ Search เจอใน Google ภาพที่ได้มาไม่ค่อยชัดคงเพราะถ่ายมาจากกล้องอีกที ก็เลยเอามาปรับแสงลงหน่อยเพื่อให้ชัดขึ้น แต่กลัับกลายเป็นว่าภาพที่เห็นสิ่งที่หลุดเข้ามาด้วยนั้นมีรูปร่างคล้ายรูปที่ถ่ายติดวิญญาณครับ ดูแล้วก็แปลกดีครับ จะว่าเป็นแสงที่เกิดจากกล้องก็ได้ หรืออาจจะเป็นวิญญาณก็ไม่ทราบนะครับ ลองใช้วิจรารณาญาณดูเอานะครับ เพราะบางส่วนก็น่าจะเกิดจากแสงจริงๆ ซึ่งภาพของหน้าปกจริงๆจะไม่มีครับ มีเพียงแค่ควันบางๆด้านซ้ายของปกหนังสือแค่นั้น

11 ต.ค. 54 เวลา 20:32 11,325 10 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...