Melon 2009 ซุปเปอร์จูเนียร์(Super Junior) เผยหลังคว้า TOP 10

[Melon 2009] ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยหลังคว้า TOP10 'คังอิน...คิบอม พวกนายดูอยู่ใช่ไหม?'

16 ธันวาคม 2552 19.00 น. โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล งานประกาศผลรางวัลประจำปี '2009 Melon Music Awards ครั้งที่ 1 (ย่อ MMA)' เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยหลังได้รับรางวัล 'TOP10' เป็นกลุ่มสุดท้ายกล่าว "ก่อนอื่นพวกเราอยากจะขอโทษที่พวกเราทั้งหมดไม่สามารถมารับรางวัลในวันนี้ได้ครับ ปีนี้เป็นปีที่เรามีความสุขและสนุกมากๆครับ ถึงแม้ว่าจะมีบางช่วงที่พวกเรารู้สึกเหนื่อยและเหงาอยู่บ้าง แต่สุดท้ายพวกเราก็ยังคงได้รับรางวัลดีๆเช่นนี้ และนั่นมันทำให้พวกเรารู้สึกดีครับ"

เยซอง คว้าไมค์พร้อมกล่าว "เหนือสิ่งอื่นใดพวกเราอยากขอบคุณพ่อแม่ของเราที่เลี้ยงพวกเรามาจนกลายเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ในวันนี้ครับ แล้วก็คังอิน คิมบอม พวกนายดูอยู่ใช่ไหม? พวกเราอยากจะแบ่งปันเกียรตินี้กับเพื่อนๆทุกคนครับ" เขากล่าว

ทางด้าน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) สามารถกวาดรางวัลเป็นรางวัลที่ 4 คือ '2009 Mobile Music Awards' ได้อีกด้วยเช่นกัน

LeeSsang เจ้าของรางวัล '2009 Sudden Rise Awards' เปิดเผยหลังได้รับรางวัลกล่าว "ก่อนอื่นเลยพวกเราขอบคุณทีมงานเมล่อนและรู้สึกดีใจจริงๆครับที่ได้รับรางวัลนี้มา" เสริม "ทุกๆครั้งที่เราทำเพลงพวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ครับ และทุกๆครั้งที่เราเปิดตัวอัลบั้มออกมาแฟนๆก็ให้ความรักเราเสมอๆ ซึ่งนั่นมันได้กลายเป็นพลังให้กับพวกเราครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานกันต่อไปเพื่อให้มีผลงานเพลงดีๆออกมาอีกครับ" พวกเขากล่าว

นอกจากนี้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง อีซึงชอล (Lee Seung Chul) เปิดเผยหลังได้รับรางวัล Y-Star Awards กล่าว "ขอบคุณครับ นี่ก็ผ่านไปกว่า 24 แล้วสินะครับ ในปี 2010 จะเป็นที่ 25 ของผมซึ่งผมคิดว่ามันต้องมีความหมายมากกว่าเดิมแน่นอนครับ ผมจะทำงานอย่างหนักต่อไปอีกครับ ผมอยากจะขอบคุณทุกท่านสำหรับรางวัลนี้ ขอบคุณครอบครัวของผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ศิลปินที่คว้ารางวัล TOP10 ประกอบไปด้วย 2PM, Brown Eyed Girls, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), คาร่า (KARA), 8eight, Davichi, G-Dragon, 2NE1 และ K.Will

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...