สลด! ครูขืนใจลูกศิษย์ตาบอด กักขัง 7 วัน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและพิการตาบอด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับ ครูหนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ครูของสมาคมคนตาบอดอุดรธานี ข้อหาล่อลวง น.ส.บี ไปขืนใจ

          ทั้งนี้ นายเอ ให้การว่า 4 ปีก่อนภรรยามีอาการต้อหินและเป็นโรคหัวใจ ต่อมาอาการกำเริบจนทำให้ตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง แต่ก็พยายามช่วยเหลือตัวเองมาตลอด กระทั่งทราบว่ามีโครงการอบรมคนตาบอดให้สามารถใช้ชีวิต และช่วยเหลือตัวเองได้ จึงพาภรรยาไปสมัครเข้าอบรม ระหว่างวันที่ 7 - 20 กันยายน แต่เมื่อวันที่ 19 กันยายน ภรรยากลับหายไป ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาภรรยากลับบ้าน และเล่าให้ฟังว่าถูก ครูหนุ่ย พาไปกักขังและขืนใจ ก่อนปล่อยตัวออกมา

          ขณะที่ น.ส.บี ให้การโดยระบุว่า ตั้งแต่ไปเรียนแรก ๆ ก็มักจะถูก ครูหนุ่ย ลวนลาม แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกข่มขู่ กระทั่งวันที่ 19 กันยายน ครูหนุ่ย ออกอุบายบังคับให้ตนไปทำธุระด้วย ก่อนจะพาเข้าไปขืนใจ พร้อมกับยึดโทรศัพท์ของตนไว้ จากนั้นก็พาไปพักตามที่ต่าง ๆ และขืนใจทุกวัน กระทั่งยอมปล่อยตัวให้กลับบ้าน ตนจึงนำเรื่องไปเล่าเรื่องให้สามีฟัง

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พา น.ส.บี ไปตรวจร่างกายและตรวจเชื้อเอชไอวี ก่อนลงบันทึกประจำวัน และเตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ ครูหนุ่ย มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

27 ก.ย. 54 เวลา 19:33 3,488 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...