รายละเอียดเพิ่มเติมของ Yamaha Present 2NE1 1st Live Concert NOLZA in Bangkok

เปิดตัว New Project ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2011-2012 ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ แต่ที่ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด สร้างความฮือฮาให้กับสื่อมวลชนและเหล่าแบล็คแจ็ค(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2NE1) ได้มากที่สุด หนีไม่พ้นโปรเจ็คแรกที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ คือ ‘Yamaha presents 2NE1 1st Live Concert NOLZA in Bangkok’ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ปวง 2NE1 ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 ต.ค. นี้ ที่ไบเทค บางนา

โดย อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้เผยว่า คอนเสิร์ต NOLZA เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 2NE1 ที่เปิดฉากเวทีแรกที่ประเทศเกาหลีเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนั้นได้รับการตอบรับอย่างรุนแรงจนบัตรคอนเสิร์ตทั้งสามรอบถูกขายห
มดในเวลาอันรวดเร็ว ในช่วงนี้พวกเธอก็กำลังนำคอนเสิร์ต NOLZA มาแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น(จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม) และแฟนคลับในประเทศไทยก็กำลังจะได้ชมการแสดงเต็มรูปแบบของ 2NE1 เช่นเดียวกัน ซึ่งทางโฟร์โนล็อคก็นำไฮไลท์ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตมาฉายให้สื่อมวลชนได้ชมกันก่อนใคร
ด้วย

นอกจากนั้นทางผู้จัดงานยังเผยถึงสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบัตรคอนเสิร์ต ‘Yamaha presents 2NE1 1st Live Concert NOLZA in Bangkok’ โดยลูกค้าของยามาฮ่า เพียงแสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าหรือบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จะได้รับส่วนลดในการซื้อบัตรทันที 15% และลูกค้าของสาหร่ายทะเลทอดกรอบมาชิตะสามารถนำซองเปล่ามาชิตะขนาด 20 บาท 5 ซอง หรือฝาบีอิ้งจำนวน 5 ฝา มาแสดงก็จะได้รับส่วนลดทันที 10% เช่นเดียวกัน

#2NE1
papoobb
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
22 ก.ย. 54 เวลา 14:57 4,639 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...