7 สถานที่ในตำนานที่น่าอยู่

อันดับ 7 El Dorado 
- เอล โดราโดคือเมืองแห่งทองครับ เป็นสถานที่ที่ตกแต่งด้วยทอง ทุกอย่างทำด้วยทอง แม้แต่การประกอบพิธีกรรมหัวหน้าเผ่าจะต้องเปลือยกายลงไปชุบตัวในบ่อทอง แล้วจึงจะประกอบพิธีกรรมต่างๆได้(บ่อชุบคงไม่เหมือนในเรื่องสังข์ทองนะ)ซึ่งพอตกค่ำหัวหน้าเผ่าก็จะชำระร่างกายไปกับกระแสน้ำเพื่อพัดเอาทองออกไป คิดดูว่าใช้ทองได้สิ้นเปลืองกันขนาดนี้ ถ้าได้อยู่ที่นี่เอาทองไปขาย

อันดับ 6 Avalon 
- เมือง นี้เป็นเมืองที่กษัตริย์อาเธอร์อยู่ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตครับ เป็นเมืองที่สวยงามมากและเขาเล่าว่าเป็นเมืองที่มีแอปเปิ้ลที่อร่อยที่สุดใน 
โลกอยู่ที่แห่งนี้ นอกจากนั้น ในตำนานของชาวคริสต์ ช่วงที่พระเยซูฟื้นจากความตาย ได้บอกกับโจเซฟว่า เขาจะไปยังที่อวาลอนแห่งนี้ อืม แม้แต่พระเยซูยังไป เราก็น่าไปอยู่เหมือนกันนะ 

อันดับ 5 Beimeni 
- ที่นี่คือสถานที่ที่มีน้ำพุแห่งชีวิตซึ่งบำรุงผิวพรรณและทำให้ไม่แก่ลง เพราะฉะนั้น ที่นี้ คุณจะไม่มีวันแก่ มีรอยเหี่ยว แต่จะเป็นหนุ่มเป็นสาวไปตลอดชีวิต

อันดับ 4 Valhalla 
- ถ้า ใครชอบเรื่องแนวFanตาซีอาจจะชอบที่นี่ ที่นี่คือสวรรค์ของชาวนอร์ส(หรือพวกไวกิ้ง)ซึ่งผู้ที่จะได้มาอยู่ที่นี่คือ นักรบผู้หาญกล้า เมื่อเสียชีวิตไปก็จะได้เป็นนักรบสวรรค์ที่นี่เอง
ในฐานะนักรบ คุณต้องปกป้องสวรรค์โดยการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และเมื่อชนะ ก็ได้มาดื่มสำราญกันอย่างไม่มีสิ้นสุด หมูที่กินไปหมดแล้วก็มีมาเรื่อยๆ ไม่รู้จักหมด น้ำที่ดื่ม ไวน์ที่ดื่มก็ไม่มีพร่อง เป็นสวรรค์สำหรับนักรบอย่างแท้จริง


อันดับ 3 Cockaigne 
- เมือง แห่งการไร้กฏ ไม่มีกฏใดๆในเมืองปห่งนี้ คุณสามารถที่จะทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องทำตามกฏ ที่เมืองแห่งนี้ นอกจากนั้น อาหารการกินยังมีเพียบพร้อม
นอนสบายๆ ฝนที่ตกลงมาก็กลายเป็นชีสรสเลิศ เป็นเมืองในอุดมคติที่เปิดกว้างด้านเสรีภาพ ซึ่งในสมัยนั้นจะเน้นเรื่องเพศ  

อันดับ 2 Garden of Eden 
- สวน ที่ทุกคนไม่ต้องทำอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด คุณสามารถขี่เสือไปตามแมกไม้ต่างๆได้ อยากนอนที่ไหนก็นอน อาหารก็มีเพียบพร้อม 
วันๆไม่ต้องทำะไร แถมทุกคนที่อยู่ที่นี่ เปลือยหมดทุกคน!(อาจเป็นสวรรค์ของผู้ชายกระมัง) คงมีเรื่องห้ามอยู่แค่สองเรื่องคือ ห้ามกินแอปเปิ้ล และ อย่าฟังคำพูดของงู อิอิอิ


อันดับ 1 Shangri-la 
- เมือง แห่งความสงบ ณ ภูเขาหิมาลัย ตัดขาดจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง สถานที่ทุกอย่างสวยงามและอุดมสมบูรณ์ 
จนทุกคนพูดเหมือนกันว่า Utopia(เมืองในอุดมคติ) เป็นเมืองที่มีแต่ความสุขและสงบ ทุกคนที่อยู่ที่นี่เกือบจะเป็นอมตะทุกคน มีหลายครั้งที่หลายคนพยายามเสาะหา รวมทั้งกองทัพนาซีด้วย แต่ก็ไม่มีใครพบ 

#เรื่องแปลก
NutLeopard
เด็กกองถ่าย
15 ก.ย. 54 เวลา 20:30 7,705 12 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...