2PM ฟีเจอร์ริ่ง T-ARA เพลง Bo Peep Bo Peep? เมื่อวานนี้ในราย

2PM ฟีเจอร์ริ่ง T-ARA เพลง Bo Peep Bo Peep’ เมื่อวานนี้ในรายการ Music Core

2PM ฟีเจอร์ริ่ง T-ARA เพลง Bo Peep Bo Peep’ เมื่อวานนี้ในรายการ Music Core

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา ในรายการ MBC ‘Show! Music Core (เทปพิเศษ Clean Concert)’ ในช่วงต้นของเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ของ ทีอาร่า (T-ARA) จะมีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งร้องเพลงว่า ‘โปปีโปปี‘ ซึ่งตอนนี้ได้ทราบแล้วว่าเจ้าของเสียงเป็นใครกัน

ในช่วงเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ของทีอาร่าที่โชว์ในรายการเมื่อวานนี้ แฟนๆได้ยินเสียงแทรกที่ดังขึ้นมาตอนช่วงต้นเพลงพร้อมคำว่า ‘โปปีโปปี‘ โดยเสียงนั้นเป็นเสียงของผู้ชาย เพราะเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตลงความเห็นกันว่า “มันเกิดความผิดพลาดในรายการหรือเปล่าเนี่ย” และอีกหลายๆความเห็นถึงความเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามล่าสุดได้รับการเปิดเผยแล้วว่าเจ้าของเสียงคือเสียงของ จุนซู (Junsu) นักร้องวง 2PM นั่นเอง

แทคยอน ได้อัพเดทมินิโฮมเพจของจุนซูพร้อมกล่าวว่า “โปปีโปปีที่นายพูดไปนั่นมันได้ออกอากาศมาด้วยนะ รีบไปบอกทีอาร่าเร็วว่าเป็นความผิดของนายเอง ที่พูดไปแบบนั้น” เขาบอกความจริงให้ชาวเน็ตทราบ ในขณะที่ อิมซึลอง นักร้องวง 2AM ก็เช่นกัน “คิคิคิ ทันทีที่ได้ฟังตอนนั้น รู้เลยว่าเป็นเสียงจุนซู คิคิ” นอกจากนี้เพื่อนของเขาอย่าง โจควอน ก็มาโพสข้อความด้วยเช่นกันกล่าว “อุ้ย >_< ดีดี~~~ฮิฮิฮิฮิคิคิคิคิ” สร้างความสนุกสนานในเว็บไซต์ไซเวิลด์ได้ดีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามถือเป็นสีสันอย่างหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะทำให้ชาวเน็ตสงสัยกันทั่วหน้าก็ตามและทราบความจริงในภายหลัง

ตามลิงค์นี้เลยชัดๆ
http://deksearch.com/news/091212-t-ara-bo-peep-bo-peep-clean-concert-special/

ที่มา : DEKSEARCH BLOG – http://www.deksearch.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย ห้าม Hotlink รูปภาพนะจ๊ะ

14 ธ.ค. 52 เวลา 13:16 4,244 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...