เซ็กซ์วิตถาร

การมัดแบบ “ชิบาริ” (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

โซแตร์ มุล ผู้ถูกกล่าวหา ได้จับเปาลา กาปูโต นักศึกษาวัย 24 ปี มัดติดกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เพื่อประกอบกิจกรรมทางเพศวิตถารตามแบบญี่ปุ่นที่เรีย กว่า “ชิบาริ” ซึ่งมีการใช้เชือกมัดและแขวนคนให้ลอยอยู่เหนือพื้น

วิศวกรวัย 42 ปีรายนี้ถูกจับกุมข้อหาฆาตกรรม แต่ทางการอิตาลีก็เชื่อว่าเปาลา กาปูโต ผู้เสียชีวิต และเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งยินยอมพร้อมใจร่วมเซ็กซ์เกมกั บโซแตร์ มุล

ทั้งนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนกรุงโรมสืบทราบว่า ชายหญิงทั้งสามคนได้ดื่มกิน และเสพยาเสพติดในคลับแห่งหนึ่งของกรุงโรม ก่อนที่เปาลา กาปูโต แฟนสาวของโซแตร์ มุล ชักชวนทั้งหมดไปยังลานจอดรถของอาคารแห่งหนึ่งย่านชาน เมือง ซึ่งเธอทำงานเป็นผู้ดูแลอาคารอยู่

ผู้ถูกกล่าวหาจับกาปูโตและเพื่อนสาวที่ยังคงสวมเสื้อ ผ้ามัดติดกัน ด้วยเชือกเส้นเดียวอย่างแน่นหนา หญิงสาวทั้งสองถูกแขวนลอยอยู่เหนือพื้นประมาณ 2 เมตร เชือกที่มัดแน่นทำให้หญิงสาวผู้ไม่มีการระบุชื่อเป็น ลมหมดสติ ส่วนเปาลา กาปูโต เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

โซแตร์ มุล ตัดเชือกออกและพยายามยื้อชีวิตทั้งสองคน ก่อนขอความช่วยเหลือ เขาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ไม่มีใครบังคับใคร เปาลาและเพื่อนของเธอเต็มใจทำ มันเป็นอุบัติเหตุที่น่าสยดสยอง”

ผู้หญิงวัย 23 ปีซึ่งเป็นเพื่อนของเปาลา กาปูโต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพอาการร่อแร่ แต่เธอก็ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

ผู้ต้องสงสัยเปิดเผยว่ารู้จักวิธีร่วมเพศวิตถารแบบชิ บาริมาจาก อินเตอร์เน็ต ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเป็นสมาชิกของสมาคมบีดีเอสเอ็ม ซึ่งย่อมาจาก การตกเป็นทาส (bondage) การลงโทษ (discipline) ซาดิสม์ (sadism) และมาโซคิสม์ ( masochism)

“เขา (โซแตร์ มุล) เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้” สำนักข่าวอันซารายงานอ้างอิงบุคคลที่คลุกคลีกับวงการ กามวิตถาร

“การมีเซ็กซ์แบบสุดโต่งเช่นนี้ ทุกอย่างต้องอยู่ในการควบคุม และเขาก็รู้เรื่องนี้ดีที่สุด เราก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น”

12 ก.ย. 54 เวลา 10:39 16,638 13 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...