ชายนี่ (SHINee) ขึ้นโชว์พิเศษเพลง ?JoJo? รายการ Music Bank ท

ชายนี่ (SHINee) ขึ้นโชว์พิเศษเพลง ‘JoJo’ รายการ Music Bank ที่จะถึงนี้

ชายนี่ (SHINee) ขึ้นโชว์พิเศษเพลง ‘JoJo’ รายการ Music Bank ที่จะถึงนี้

ชายนี่ (SHINee) เตรียมโปรโมทเพลง ‘JoJo‘ วันที่ 11 ธันวาคม 2552 เป็นครั้งแรก

ภายหลังที่พวกเขาโชว์เพลง ‘Ring Ding Dong’ ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงจนสามารถคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ในรายการ SBS ‘Ingygayo‘ มาครองได้สมใจ ล่าสุดในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พวกเขาเตรียมตัวขึ้นโชว์พิเศษพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง ‘JoJo‘ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank‘

‘JoJo’ เป็นเพลงที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่เร่าร้อน รวมถึงโชว์ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไปจาก ‘Ring Ding Dong’ อย่างสิ้นเชิงแต่มันก็เพียงพอที่จะเขย่าหัวใจของแฟนเพลงสาวได้อย่างไม่ยากเย็น

‘JoJo’ เป็นการประพันธ์ของ Kenzie โดยดนตรีในแบบใหม่แฝงกลิ่นอายยูโรป๊อปแดนซ์ มีเรื่องราวเกี่ยวกับความคิดถึงและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นต่อการจากไปของคนรักที่ไม่มีวันกลับมา ท่ามกลางน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์แบบอ่อนนุ่ม ทางด้านดนตรีก็ยังเผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบที่เรียบง่าย ให้สัมผัสที่แตกต่างจาก ‘Ring Ding Dong‘ ได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ชายนี่กล่าว “พวกเราขอบคุณและดีใจมากๆครับที่ทุกคนชอบเพลง ‘Ring Ding Dong‘ ส่วนเพลง ‘JoJo‘ ในเวทีพิเศษของพวกเรานี้ พวกเราตั้งใจกันเตรียมตัวอย่างมากเพื่อให้ภาพลักษณ์ออกมาดีที่สุดครับ อยากให้ทุกคนเฝ้าติดตามชมพวกเราด้วยนะครับ” เขากล่าว

ที่มา : DEKSEARCH BLOG – http://www.deksearch.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย ห้าม Hotlink รูปภาพนะจ๊ะ

 

#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
wa are shinee
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
14 ธ.ค. 52 เวลา 12:50 2,709 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...