วิธีเผาโรงเรียนแบบใหม่ในต่างแดน

มาดูการเผาโรงเรียนสไตล์อิสราเอลกัน



บรรดารูป ต่อไปนี้ไม่ใช่รูปจากภาพยนต์รูปหรือของการจุดพลุในงานเฉลิมฉลองแต่ที่ท่านจะกำลังจะได้เห็นคือโรงเรียนในกาซ่า นี่คือสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียน


โรงเรียนแห่งหนึ่งในกาซ่า ถูกยิงด้วยจรวดฟอสฟอรัสขาว จรวดประเภทนี้ถูกทำขึ้นในอเมริกาและอิสราเอลก็เป็นประเทศเดียวที่ได้รับอาวุธนี้จากอเมริกา ทั้งๆที่อาวุธประเภทถูกสหประชาชาติกำหนดให้เป็นอาวุธผิดกฏหมาย ผู้ใดใช้ในการรบ ถือว่าเป็นอาชญากรสงคราม แต่ก็ยังมีการส่งมอบให้อิสราเอลและใช้โจมตีพลเรือนเรื่อยมา


ฟอสฟอรัสขาว เป็นสารที่มีลักษณะคล้ายขี้ผึ้งมีสีขาวใสออกเหลือง มีกลิ่นคล้ายกระเทียมจะทำการสันดาปอย่างรวดเร็วกับ ออกซิเจนซึ่งทำให้เกิดประกายไฟและควันสีขาวและเมื่อได้เจอกับความชื้นจะทำปฎิกิริยาจนเกิด กรด ฟอสฟอริกในกรณีที่ ฟอสฟอรัสขาว สัมผัสมนุษย์ มันจะไหม้ทั้งผิวหนังและเนื้อทุกส่วนจนเหลือแต่ซากกระดูกเท่านั้น


หลักฐานการโจมตี ทั้งภาพถ่าย ความเสียหาย และศพของนักเรียนปาเลสไตน์ แต่อิสราเอลก็ยังไม่ออกมาอธิบายและรับผิดชอบการกระทำดังกล่าว  รวมทั้งอเมริกาผู้ผลิตอาวุธและส่งมอบ ทำไมบรรดาผู้นำองค์กรทั่วโลกไม่ออกมาจัดการเรื่องนี้ มีแต่เพียงประชาชนที่ออกมาประนามอิสราเอลและอเมริกา 


โจรถูกฏหมาย น่ากลัวกว่าที่คิด

http://image.dek-d.com/23/2279048/103498448
#สงคราม #ทหาร
mega_creep
ช่างเทคนิค
6 ก.ย. 54 เวลา 15:20 3,803 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...