แฉ! หญิงลิเบียกว่า 4 พันคน ถูกกัดดาฟีส่งตัวให้ทหารข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          บอดี้การ์ดหญิงลิเบีย แฉ ถูกกัดดาฟี  ข่มขืนก่อนส่งตัวให้นายทหารระดับสูง ด้านนักจิตวิทยา เผยข้อมูล หญิงกว่า 4 พันคน ตกเป็นเหยื่อข่มขืน เปรียบเหมือนของเล่นทางเพศ

          วานนี้ (30 สิงหาคม)  ดร.เซฮาม เซอร์เกว่า นักจิตวิทยาลิเบีย ได้กล่าวถึงผลจากการตรวจสอบพฤติกรรมข่มขืนของกองทัพลิเบียว่า สมาชิกของหน่วยบอดี้การ์ดหญิง  หรือ "Amazonian guard"  ได้ถูกกัดดาฟีข่มขืน จำนวน 5 ราย ก่อนที่กัดดาฟีจะส่งพวกเธอไปให้นายทหารระดับสูงข่มขืนต่อ เปรียบเหมือนพวกเธอเป็นเครื่องเล่นทางเพศเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ บอดี้การ์ดหญิงรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า เธอได้ถูกแบล็กเมล์ให้ไปทำงานเป็นบอดี้การ์ดหญิงของกัดดาฟี โดยทางกัดดาฟีอ้างว่าพี่ชายของเธอพยามยามลักลอบนำยาเสพติดออกจากประเทศ และเมื่อเธอตอบตกลงเป็นบอดี้การ์ด ก็ถูกนำตัวไปตรวจสุขภาพว่าปลอดเชื้อ HIV จากนั้นเธอก็ถูกส่งตัวไปบ้านพักของกัดดาฟี และถูกกัดดาฟีพูดจากโน้มน้าวให้เธอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เมื่อเธอปฏิเสธ กัดดาฟีก็ลงมือข่มขืนเธออย่างเลือดเย็น

          นอกจากนี้  ดร.เซฮาม ได้ตรวจสอบข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมของกองทัพลิเบียที่ใช้การข่มขืนเป็นเครื่องมือโจมตี โดยที่ผ่านมากัดดาฟีได้แจกถุงยาง และยาไวอะกร้าให้แก่ทหารเพื่อใช้กำลังข่มขืน และมีเอกสารข่มขืน 300 กรณี ทั้งนี้นับตั้งแต่เกิดสงครามกลางเมือง มีรายงานว่าผู้หญิงลิเบียกว่า 4,000 คนถูกข่มขืนโดยกองทัพลิเบีย อย่างไรก็ตาม พวกเธอที่เป็นเหยื่อข่มขืนกำลังดำเนินการส่งหลักฐานให้แก่ศาลระหว่างประเทศดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...