สุดแค้น! กระหน่ำยิงชู้เมีย-ลากศพประจานรอบหมู่บ้าน

หนุ่มใหญ่หึงโหด กระหน่ำยิงใส่ชายชู้ของภรรยากว่า 15 นัด  พร้อมทั้งขับกระบะลากศพประจานรอบหมู่บ้าน บอกแค้นถูกตีท้ายครัว

             เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย ภายในหมู่บ้านโนนสำราญ ต.โนนสำราญ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ

             โดยที่เกิดเหตุพบ นายเดช เพ็งแสวง อายุ 60 ปี ในมือถือปืนกำลังใช้เชือกไนล่อนผูกมัดขาศพนายประเสริฐ หล่าอ่อน ทั้งสองข้างผูกติดกับท้ายรถกระบะของผู้ตายเอง แล้วลากประจานไปตามถนนในหมู่บ้านพร้อมกับส่งเสียงตะโกนร้องเรียกให้ชาวบ้านออกมาดูหน้าชายชู้ของภรรยา ที่ตัวเองได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต

             และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องขยายเสียงประกาศให้นายเดชเข้ามอบตัว แต่นายเดชยังคงใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่ร่างนายประเสริฐอีกหลายนัด ก่อนจะเข้ามอบตัวในที่สุด และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบศพ พบว่าตามร่างกายของนายประเสริฐ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ตามลำตัวรวม 15 นัด โดยเฉพาะที่บริเวณกะโหลกศีรษะ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงจนทะลุท้ายทอย

             จากสอบสวนนายเดช ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปรับจ้างในตัวเมืองชัยภูมิ โดยปล่อยให้ภรรยาและลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง ระหว่างนั้นนายประเสริฐ หล่าอ่อน อายุ 54 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างบ้าน ได้เดินทางเข้ามารับเหมาก่อสร้างบ้านในหมู่บ้าน และเข้าใจว่าแอบมาติดพันภรรยา จนมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง และได้ขนย้ายข้าวของย้ายมาอยู่กินกับภรรยา ตนจึงมีเรื่องชกต่อยกับนายประเสริฐ แต่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้เป็นประจำ เนื่องจากนายประเสริฐตัวใหญ่และร่างกายแข็งแรงกว่า ทำให้นายประเสริฐได้ใจพยายามหาเรื่องชกต่อยตนอยู่เนือง ๆ ตนจึงทนไม่ไหว เดินทางกลับไปที่ จ.ราชบุรี เพื่อนำปืนที่ฝังดินเก็บไว้มาวางแผนฆ่านายประเสริฐเพื่อล้างแค้น

             อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพของนายประเสริฐ ส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง และได้ควบคุมตัวนายเดชไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...