SHINee เลื่อนวางจำหน่าย \'ROMEO\'

SHINee)เลื่อนวางจำหน่าย 'ROMEO' ฉลองเดบิวครบ 1 ปี ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 

ชายนี่ (SHINee) เตรียมฉลองครบรอบเข้าสู่วงการเพลงครบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'ROMEO' ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2552

เดิมทีผลงานอัลบั้มชุดนี้มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม แต่ล่าสุดจากอาการบาดเจ็บของหนึ่งในสมาชิกอย่าง อนยู (Onew) ส่งผลให้ต้องมีการเลื่อนคัมแบ็คออกไป และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีในวงการเพลงของชายนี่ ทำให้ต้นสังกัดเปลี่ยนไปวางจำหน่ายผลงานในวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 นี้แทน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2551 ชายนี่เปิดตัวครั้งแรกผ่านรายการ SBS 'Ingygayo' ในเพลง 'Noona is Very Pretty' และในตอนนั้นพวกเขาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนสามารถคว้ารางวัล 'ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2551' ตามงานประกาศผลรางวัลต่างๆโดยถ้วนหน้า

อีกทั้ง ชายนี่ ยังกำลังกลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ตอย่างมากกับผลงานเพลงบัลลาดในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง '??? (Please, Don't Go)' ที่พึ่งจะเปิดตัวเพลงทีเซอร์ลงในเว็บไซต์หลักของชายนี่ (http://shinee.smtown.com) โดยเป็นเพลงที่ได้สองสมาชิกอย่าง อนยู และ จงฮยอน มาร่วมดูเอ็ทกัน

ชายนี่ กล่าว "ตื่นเต้นมากครับ นับตั้งแต่พวกเราเดบิวตอนนี้ก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความสนใจพวกเราครับ แม้จะเลี่ยงไม่ได้ที่เราต้องเลื่อนวันคัมแบ็คออกไป แต่เราก็ดีใจที่จะได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่เราเดบิวครับ" เสริม "เราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เจ๋งยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนรออีกนิดนะครับ"

25 พฤษภาคม 2552 ชายนี่ เตรียมเปิดตัวผลงานชุดใหม่ทั้งออน-ออฟไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Juliette' และเมื่อรวมกับเพลงทั้งหมดในผลงานชุดนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน

#SHINee
toffy_lp_love
Art Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
24 พ.ค. 52 เวลา 00:42 4,668 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...